Có nên mua máy lọc không khí nội địa Nhật?

Những dòng sản phẩm nội địa Nhật cũ vô cùng được ưa chuộng ở Việt Nam, trong đó có máy lọc khí. hầu hết những dòng máy lọc khí nội địa Nhật Bản đều đã qua dùng, được các thương nhân nhập về và chăm sóc lại để bán. Vậy có nên mua máy lọc không khí nội địa Nhật bãi? máy làm sạch không khí nội địa cái nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời với bài viết dưới đây.

Thị trường máy lọc khí tại Việt Nam

Máy lọc không khí càng ngày càng được ưa thích và dùng nhiều ở Việt Nam do môi trường ngày một ô nhiễm và tồi tệ hơn. Trên thị trường hiện tại có 2 loại sản phẩm chính là mẫu may loc khong khi chất lượng cao và may lam sach khong khi Nhật bãi về (hay còn gọi là xách tay hàng nhật bãi, hàng nội địa nhật). Vậy hai loại sản phẩm này là như thế nào?
máy lọc không khí

Máy lọc không khí Nhật dòng nào tốt?

Máy lọc không khí chính hãng là các loại sản phẩm nhập trực tiếp về Việt Nam, sản xuất cho thị trường khách hàng Việt Nam. Cho nên tất cả các loại sản phẩm đều dùng nguồn điện 1 pha 220V theo quy chuẩn về điện ở Việt Nam. Chính sách bảo hành, đổi mới, sửa chữa trong 12 tháng bảo hành đều được áp dụng trực tiếp trong khoảng nhà cung cấp – Đây là một thế mạnh của sản phẩm chất lượng cao. Bạn không thể chắc chắn sản phẩm điện tử của bạn hoạt động ổn định trong vòng 12 tháng phải không nào!
Máy lọc không khí nội địa Nhật được xách tay qua đường biển, đường hàng không… về Việt Nam. tất cả các dòng sản phẩm đều đã qua dùng bởi người Nhật, do một lý do nào đó (thay đổi, cũ, hỏng hóc…) mà họ không sử dụng nữa và được các thương nhân nhập về thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của máy lọc không khí Nhật Bãi

máy lọc không khí

  • Có thể đề cập đến Thứ nhất đó là giá tiền rẻ. So với máy chính hãng, máy làm sạch không khí xách tay Nhật có giá từ vài trăm tới một số triệu đồng.
  • Chất lượng: Là sản phẩm sản xuất cho thj trường nội địa Nhật Bản nên nó được ứng dụng trật tự nghiêm ngặt trước khi tới tay người tiêu dùng Nhật Bản.
  • đầy đủ những tính năng như một may lam sach khong khi bình thường.
  • Thiết kế tương đối nhỏ gọn và nhẹ, từ 400g cho tới 8kg.
  • Tiết kiệm chi phí điên năng tiêu thụ do máy lọc không khí Nhật Bãi thường không dùng quạt, công suất tiêu thụ điện chỉ 4w/h, sử dụng nguồn điện 110V.
  • Các thương hiệu hàng đầu của Nhật về sản xuất máy lọc không khí như Coway, Sharp, Panasonic, Hitachi…cũng có những model xách tay tuy vậy nó chỉ sử dụng ở Nhật Bản

Nhược điểm của máy lọc khí Nhật Bãi

  • Loại sản phẩm không được bảo hành chất lượng tốt ở Việt Nam, bạn chỉ có thể bảo hành ở nơi mà bạn mua dòng sản phẩm
  • Vì sản xuất cho thị trường Nhật Bản, bảng điều khiển của dòng sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Điều này ít nhiều gây rào cản trong việc dùng máy lọc khí.
  • Không rõ xuất xứ nhập máy: Bạn không thể biết được người bán nhập máy như thế nào. các trường hợp đèn cảm biến độ ẩm, cảm biến bụi ví như hỏng hóc hay báo sai thì rất nhiều công dụng lọc bầu không khí của may loc khong khi sẽ bị giảm hiệu quả rõ rệt.
  • Máy không còn mới 100% do đã qua sử dụng, khi tới tay người mua máy sẽ được tháo dỡ để vệ sinh, sửa chữa lỗi nếu như có và thay lại màng lọc Hepa.
  • Khó tìm linh kiện để thay thế ví như có hỏng hóc: Trong thời kỳ sử dụng nếu xảy ra hỏng hóc một phòng ban nào đó thì việc tìm kiếm linh kiện để thay thế là khôn cùng khó khăn, loại sản phẩm may loc khong khi xách tay nội địa Nhật rất da hình đồng nghĩa không phải lúc nào tất cả model đó đều có linh kiện thay thế sẵn có trên thị trường Việt Nam.
  • Dùng nguồn điện 110V, bạn sẽ cần phải trang bị thêm bộ chuyển đổi chiếc điện lên 220V để dùng.
  • Máy làm sạch không khí nội địa Nhật thường không có quạt, đây là một nhược điểm vô cùng lớn cho mẫu máy lọc. Đối với môi trường đầy khói bụi như Việt Nam, những loại bụi bẩn mật độ trong bầu không khí cực kỳ lớn và thường là bụi có khối lượng nặng nên cần có tác động của gió để đưa bầu không khí bẩn vào máy để xử lý. Đó là lí do vì sao toàn bộ những máy chất lượng tốt bán chạy trong thị trường Việt Nam đều có quạt gió đi kèm vì nó hiệu quả hơn hẳn so với những model sản phẩm không có quạt hút gió.

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi?

Quyền quyết định là ở bạn và người nhà, không đứng trên suy nghĩ chủ quan để phán xét một loại sản phẩm được vì tất cả mọi loại sản phẩm đều có ưu và nhược điểm. giả dụ bạn quyết định mua cho mình một sản phẩm may lam sach khong khi nội địa Nhật thì hãy tìm một đơn vị bán hàng uy tín nhất và kiểm tra kỹ từng phòng ban trên máy để hạn chế trường hợp hỏng hóc cũng như đổi trả vì không phải shop đó luôn có sẵn hàng để đổi cho bạn. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp được bạn đưa ra được lựa chọn thích hợp với điều kiện gia đình bạn. Good luck!

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét