Nên mua máy nước nóng mẫu nào tốt: Ariston, Panasonic liên tục Ferroli?

Những sản phẩm máy nước nóng ngày một trở nên hữu ích và dường như chẳng thể thiếu trong đời sống của mỗi người thân. đặc biệt vào những ngày mùa đông, khi thời tiết trở lạnh thì máy nước nóng lại càng thể hiện sức tác động của nó.

Cũng giống các thiết bị điện lạnh khác như máy giặt liên tục tủ lạnh, máy nước nóng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, chủng chiếc khá đa dạng khiến bạn cảm thấy sự cản trở mỗi khi chọn lựa.
Một loạt câu hỏi sẽ xuất hiện trong suy nghĩ của chúng ta như:
  • Mua máy nước hot nào tốt?
  • Nên chọn máy nước hot trực tiếp hay gián tiếp?
  • Chọn lựa máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực thường xuyên không bơm trợ lực?

Để nắm rõ hơn vấn đề này xin mời bạn hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu trong bài viết chi tiết bên dưới đây!

(Đánh giá) Top 5+ Máy nước hot trực tiếp tốt nhất hiện tại

1. Máy nước hot trực tiếp Ariston RMC45E-VN – Nên dùng

Ariston RMC45E-VN thuộc dòng sản phẩm máy tắm nước nóng trực tiếp không bơm được sản xuất ở Việt Nam dựa trên tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến đến trong khoảng Ý. nổi trội với mẫu mã dạng tròn độc đáo chắc chắn sẽ làm cho môi trường phòng tắm của người thân bạn trở nên đầy đẳng cấp.
 
Máy nước nóng trực tiếp Ariston RMC45E-VN

Vỏ ngoài của máy được sáng tạo từ nguyên liệu chống thấm nước IP25 giúp linh kiện điện bên trong máy được bảo vệ phù hợp hơn, chưa đề cập chuỗi còn được tích phù hợp rất nhiều công nghệ bảo đảm an toàn tuyệt đối như: tiêu chuẩn tương thích điện trong khoảng EMC, mạch điện PCB, cầu dao chống rò điện ELCB.
Thông qua công nghệ ổn định nhiệt độ, giúp máy sẽ tái tạo triệt để tình trạng bị mất ổn định cũng phụ thuộc quá nhiều vào lưu lượng và nhiệt độ nước đầu vào ở phần lớn những loại máy nước hot trực tiếp.
Hệ thống phòng tránh bỏng thông minh sẽ giúp nhiệt độ nước đầu ra luôn được kiểm soát trong giới hạn cho phép. Khi xảy ra hiện tượng bất thường về nhiệt độ nước đầu ra thì hệ thống sẽ dừng tự động việc đun nước và báo hiệu bằng đèn nháy để bạn nhận biết và điều chỉnh.
Được trang bị công suất khiến cho nóng khoảng 4.5KW, Nhưng với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi cá nhân trong gia đình thì bạn có thể điều chỉnh công suất và nhiệt độ nước sao cho phù hợp nhất. không những thế, tính năng tự động ghi nhớ và lưu lại nhiệt độ đã dùng trước đó giúp tiết kiệm công sức hơn.
Phần vòi sen của máy được thiết kế theo 5 kiểu dáng phun khác nhau vô cùng thuận lợi cho việc đổi thay. 

2. Máy nước hot trực tiếp Ferroli Divo SSP 4.5S – Có thể xem xét

Một trong các chiếc máy nước nóng trực tiếp tốt nhất của thương hiệu Ferroli ở thời gian hiện giờ là Divo SSP 4.5S. Với mẫu mã gọn gàng, trọng lượng nhẹ 3kg và tương đối mỏng với độ dày chỉ vọn vẹn 7cm chắc chắn sẽ không chiếm nhiều không gian dùng của phòng tắm nhà bạn.
 Máy nước hot trực tiếp Ferroli Divo SSP 4.5S

Phần vỏ máy bên ngoài được mạ bằng nguyên liệu Crom với màu trắng xinh xắn, sáng bóng ít bám bụi bẩn nên dễ vệ sinh và bền bỉ. chuỗi điều khiển có thiết kế năng động là phối hợp giữa nút bấm và xoay chiều.
Dựa vào hệ thống thông minh này và van điều chỉnh thuận tiện, người dùng có thể dễ dàng đổi thay lưu lượng và nhiệt độ nước phù hợp với từng mục đích dùng khác nhau. Tỏa nhiệt và khiến hot nước nhanh chóng Tuy vậy vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng thanh nhiệt bằng đồng nguyên chất.
Đối với các nơi có áp lực nước quá yếu thì hệ thống bơm trợ của máy giúp sẽ tái tạo vấn đề này để đem đến lưu lượng nước ổn định. Bộ tránh giật và rò rỉ điện ELCB có khả năng ngắt điện tự động nếu như xảy ra trục trặc về điện, để đảm bảo an toàn trong suốt công đoạn vận hành.
Vòi sen có 4 chế độ tùy chỉnh khác nhau để những thành viên trong người nhà bạn có thêm nhiều sự chọn lựa theo sở thích cá nhân. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nguồn nước bằng ion bạc (Ag+) vừa có tác dụng phòng chống đóng rong vừa chăm chút sức khỏe cho làn da.

3. Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4NP1VS – Giá cao

Với những người nhà điều kiện tốt về mặt kinh tế thì Panasonic DH-4NP1VS là một sự chọn lựa tuyệt vời nhất. Không những có thiết kế gọn gàng, sang trọng mà kiểu dáng hình dạng chữ nhật mỏng cũng giúp bạn thuận lợi hơn khi có thể lắp đặt tại bất cứ đâu trong phòng tắm mà không lo bị chiếm nhiều không gian.
Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4NP1VS

Được trang bị công suất hoạt động lên đến 4.5KW đem tới khả năng làm cho nóng nước nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn sau khi khởi động máy. chuỗi bơm trợ lực thông minh có khả năng tạo nên lưu lượng nước phun mạnh Nhưng vẫn đảm bảo vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.
Ưu điểm của máy là không đi kèm bình đựng nước nên người sử dụng có thể thoải mái tắm rửa mà không bị hết nước giữa chừng. Tích thích hợp công nghệ cảm biến lượng nước smart sẽ tự động dừng giai đoạn khiến hot nếu như nhận thấy lượng nước đầu ra dưới 2 lít/phút.
Đi kèm theo máy là phòng ban vòi sen có hình dạng oval với 3 chế độ phun trong khoảng yếu tới mạnh. Công nghệ ion bạc Ag+ hiện đại sẽ mang tới khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả hơn cũng như hạn chế bám rong rêu và sự xâm nhập của những mẫu vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.
Panasonic DH-4NP1VS được sản xuất ở Malaysia theo tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC và được trang bị 9 tính năng an toàn về điện hiện đại nhất như hệ thống tránh rò rỉ ELCB hay phòng chống thấm nước IP25…

4. Máy nước nóng trực tiếp Ferroli Rita FS-4.5TE – giá tốt

Với các người nhà có ngân sách dành để mua máy nước hot không nhiều thì có thể cân nhắc tới một sản phẩm có giá bán rẻ như Ferroli Rita FS-4.5TE. mẫu mã màu trắng sáng bóng và ép mắt, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 3kg giúp bạn dễ lắp đặt và treo tại nhiều vị trí trong phòng tắm.
Phần vỏ máy bên ngoài được khiến cho từ nguyên liệu nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ và đạt tiêu chuẩn chống thấm nước IPX4. Cơ chế làm hot nước của máy là dựa vào dung môi thay vì thanh đun nhiệt nên có thể giảm tối đa thực trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, một số cơ chế năng động giúp bảo vệ chuỗi được tích hợp bên trong máy như cầu dao tránh rò rỉ điện ELCB, tự động nảy sinh lỗi, chống nhiệt, tránh cháy bình khi khô nước thường xuyên cảm biến thông minh có khả năng ngắt điện tự động khi nhiệt độ nước tăng quá 55 độ C.
Cho khả năng khiến nóng nước nhanh chóng nhờ công suất hoạt động 4,5KW và dễ dàng tùy chỉnh những mức độ để phù hợp với mục đích dùng. Cuối cùng là phần vòi sen được mạ bằng Crom cao cấp, sáng bóng và ít bị oxy hóa.

5. Máy nước hot trực tiếp Panasonic DH-3RL2VH

Là loại máy nước hot trực tiếp không bơm trợ lực được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường. Panasonic DH-3RL2VH mang trong mình nhiều lợi thế vượt trội, trong đó có thể nhắc đến mẫu mã tinh tế với gam màu trắng chủ đạo, thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã mỏng nên có thể lắp đặt tại nhiều nơi trong phòng tắm.
Cũng như nhiều loại máy nước nóng trực tiếp khác, quá trình khởi động Panasonic DH-3RL2VH tương đối đơn giản chỉ cần thông qua 1 nút vặn là bạn đã có ngay lượng nước hot cần thiết để sử dụng. Thiết kế không bình cất giúp bạn không phải lo âu về tình trạng hết nước giữa chừng khi tắm.
Máy được trang bị công suất làm cho hot chỉ 3,5KW Tuy nhiên vẫn đem tới khả năng làm cho nóng mau chóng trong thời gian ngắn. chuỗi điện an toàn tuyệt đối với cơ chế tránh rò rỉ điện ELCB và tương thích điện trong khoảng EMC ngăn ngừa hiện tượng nhiễu điện từ với các thiết bị điện khác.
Như vậy như các dòng máy cao cấp của Panasonic, DH-3RL2VH cũng được nhà cung cấp tích phù hợp công nghệ cảm biến lưu lượng nước thông minh để tự động dừng giai đoạn đun hot nước khi lượng lưu nước đầu ra dưới 2 lít/phút nhằm giảm thiểu được thực trạng bị bỏng nhiệt.
Mẫu mã vòi sen trẻ trung với nhiều chế độ phun và 3 mức điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ thấp tới cao để tương thích với nhu cầu sử dụng của mỗi người trong người nhà.
Nhưng, nếu như người thân bạn sinh sống tại các nơi có áp lực nguồn nước yếu thì Panasonic DH-3RL2VH không phải là sự lựa chọn thích hợp.

Máy nước hot trực tiếp là gì?

Máy nước hot trực tiếp là một sản phẩm điện có khả năng làm cho nóng nước đông đảo ngay lập mà không cần phải sử dụng bình cất để dự trữ. Nước sau khi chảy qua bình sẽ được thanh điện trở bên trong đốt nóng với mức nhiệt trong khoảng 45-55 độ C.
Không chỉ máy có mẫu mã nhỏ gọn rất dễ lắp đặt mà còn cực kỳ thuận tiện trong việc dùng. Khi cần chúng ta chỉ việc bật công tắc lên từ một số giây ngắn ngủi đã có ngay nguồn nước nóng để dùng song song tắt sau khi đã dùng xong vừa tiết kiệm thời điểm lẫn điện năng tiêu thụ.

Nên mua máy nước nóng trực tiếp thường xuyên gián tiếp?

Máy nước hot gián tiếp: thường xuyên bình hot lạnh gián tiếp là thiết bị thường được trang bị bình cất nước có dung tích khá lớn trong khoảng 15-30 lít, hoạt động dựa trên cơ chế pha giữa nước lạnh và nước nóng để cho ra nước ấm sau đó sẽ dự trữ sẵn bên trong bình cất.
Để sử dụng được chúng ta cần lắp đặt thêm bộ phận vòi chia nước nóng lạnh. Sự tiện dụng tới trong khoảng việc đun hot nước một lần và sử dụng được cho nhiều lần với nhiệt độ khiến cho nước tối đa lên đến 70 độ C thay vì chỉ 55 độ C của máy nước hot trực tiếp.

Ưu điểm:

Dung tích bình chứa nước lớn, với chỉ 1 lần đun có thể dùng cho nhiều lần.
Đa nhiệm khi có thể sử dụng cho nhiều mục đích và vị trí khác nhau như bồn tắm, rửa tay, rửa mặt.
Độ an toàn cao và mang tính thẩm mỹ vì có thể được lắp đặt âm tường.

Nhược điểm:

  • Quá trình lắp đặt khá phức tạp.
  • Thời điểm để khiến nóng nước tương đối lâu.
  • Không thích hợp với các không gian chật hẹp.

=>>Gợi ý: Chỉ nên chọn lựa mua máy nước nóng gián tiếp khi:
  • Diện tích phòng tắm nhà bạn phổ quát.
  • Gia đình có đông thành viên trong khoảng 4, 5 người trở lên.
  • Có thể dùng cho nhiều mục đích tắm lẫn rửa mặt.

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy nước hot phù hợp nhất

Bây giờ trên thị trường, máy nước trực tiếp được chia ra làm cho 2 cái đơn giản là máy nước hot trực tiếp dùng bơm trợ lực để hỗ trợ và máy nước nóng trực tiếp không sử dụng bơm trợ lực.
Mỗi dòng sẽ có các ưu nhược điểm tách biệt cũng như thích hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong đó:
Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực: giả dụ người thân bạn đang sinh sống ở các khu vực có nguồn cấp nước quá yếu, dẫn tới tình trạng lưu lượng nước chảy không mạnh và tử vong đi tính ổn định thì cấp thiết phải lắp đặt máy nước hot có trợ giúp thêm bơm trợ lực nhằm tăng áp suất để giúp nước chảy mạnh hơn.

Cấu tạo máy nước nóng trực tiếp
Thông thường dựa vào khoảng phương pháp liên tục cao độ từ bồn cất nước tới vị trí lắp đặt máy, nếu như cao độ này dưới 4,5m thì có thể sẽ xem xét đến bơm trợ lực. trái lại, nếu như trên 4,5m thì không cần dùng đến bơm trợ lực Tuy nhiên để yên tâm thì bạn nên nghe lời tư vấn của các nhân viên kỹ thuật trước khi quyết định.
Ưu điểm:
Có thể lắp đặt được ở các khu vực có nguồn nước yếu.
đảm bảo lưu lượng nước chảy nhanh và mạnh.
Nhược điểm:
giá tiền cao.
Khá ồn khi vận hành và tiêu hao nhiều điện năng.
Máy nước nóng trực tiếp không dùng bơm trợ lực: Đây là mẫu máy nước hot có thiết kế và cơ chế hoạt động vô cùng cơ bản, sẽ vô cùng thích hợp ví như người nhà bạn nằm trong khu vực có áp lực nước mạnh.
Ưu điểm:
giá bán tương đối rẻ.
Vận hành êm ái và tiêu hao ít điện năng tiêu thụ.
Nhược điểm:
Không thích hợp với những khu vực có áp lực nước yếu.

Máy tắm nước nóng trực tiếp có giá bao nhiêu?

Mức giá để sở hữu một chiếc máy nước hot trực tiếp hiện giờ trên thị trường là tương đối rẻ và giữa các thương hiệu không có sự chênh lệch nhau nhiều, bình thường sẽ dao động trong khoảng từ 1,5-7,5 triệu đồng.
Trong đó, máy nước nóng trực tiếp sử dụng thêm bơm trợ lực sẽ cao gấp trong khoảng 500K đến 1 triệu đồng. Tùy khu vực sinh sống có áp lực nước mạnh thường xuyên yếu cũng như tình dạng kinh tế của người thân mỗi người trong chúng ta sẽ có những quyết định chọn lựa khác nhau.

Máy nước hot có kiểu dáng, thiết kế sang trọng

Tuy máy nước nóng là sản phẩm chỉ được lắp đặt bên trong nhà tắm Tuy vậy cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo ra thẩm mỹ chung cho tất cả căn nhà. Bởi vậy một cái máy có mẫu mã xinh xắn, thiết kế nhỏ gọn và tinh tế là tiêu chí mà bạn không thể lơ là được.
Hơn thế, nguyên liệu phải bảo đảm tính an toàn cho sức khỏe. Trong đó, vỏ máy là phòng ban bao bọc và bảo vệ linh kiện bên trong và thường phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên rất dễ dẫn tới bị oxy hóa. cho nên, có thể bạn sẽ phải xem xét tới việc lựa chọn vỏ máy bằng chất liệu bền bỉ và an toàn.
Phần lớn các vỏ máy nước nóng được chế tạo bằng nhựa ABS/PP cao cấp theo tiêu chuẩn tránh thấm nước IP25 Hoặc IPX4; được mạ crom, kim cương bên ngoài nhằm giảm thiểu tình trạng oxy hóa, phòng chống giật và cũng như nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.
Bên trong lớp vỏ có thể dùng thêm một lớp tráng men phòng chống dính có tác dụng phòng chống ăn mòn và tích tụ cặn bẩn. Nhưng chú ý là chi phí của máy có tráng men cao hơn so với cái không được tráng men.

Công suất máy nước nóng

Công suất là nhân tố quan yếu quyết định tốc độ làm cho nóng nước nhanh liên tục chậm, Tuy vậy bình thường máy nước hot trực tiếp sẽ được trang bị công suất lớn trong khoảng 3500W-4500W trong khi thông số này ở máy nước hot gián tiếp chỉ là 2500W.
Lưu ý: Máy được trang bị công suất càng lớn thì sợi đốt sẽ có khả năng làm cho nóng nước mau chóng hơn, Tuy nhiên với các nơi có nguồn điện không ổn định thì cực kỳ dễ dẫn tới hiện tượng quá tải về điện có thể dẫn đến phát nổ.

Tính năng của máy nước hot trực tiếp

Vòi sen tránh khuẩn bảo đảm an toàn: những chiếc máy nước nóng năng động có tích phù hợp công nghệ ion bạc Ag+ có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Hệ thống bảo đảm an toàn về điện: Để bảo đảm an toàn về điện thì Dĩ nhiên bạn sẽ muốn lựa chọn những máy có tích hợp những công nghệ hiện đại như cầu dao chống giật ELCB, tính năng tránh bỏng thông minh bằng giải pháp tự động ngắt điện nếu như nhận thấy lượng nước đầu ra hot quá 55 độ C…
Ít tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Không giống như máy nước nóng gián tiếp, các cái máy trực tiếp thường vận hành êm ái hơn. Bên cạnh công nghệ, tính năng tiên tiến thì cách thức chúng ta dùng máy như thế nào cũng ảnh hưởng không nhỏ tới điện năng tiêu thụ nhiều thường xuyên ít.

Chế độ bảo hành - Mua máy nước nóng ở đâu uy tín

Một trong những vấn đề mà người mua theo dõi nhất chính là dịch vụ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành khi có trục trặc. Việc chọn lựa mua máy nước nóng tại những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn khi dùng.
Máy nước hot khi mua ở những trung tâm thương mại chất lượng cao như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Adayroi liên tục Tiki có thời gian bảo hành tầm 12 tháng tới 2 năm, miễn phí lắp đặt và cho phép bạn đổi trả trong thời gian khoảng 7 ngày.

Xuất xứ xuất xứ thương hiệu máy nước hot

Tại thị trường Việt Nam, những loại máy nước hot có xuất xứ thương hiệu từ Italia, Nhật Bản như Ariston, Ferroli, Panasonic thường được ưa chuộng hơn cả. đa số những loại sản phẩm đều được sản xuất tại nước thứ 3 như Malaysia liên tục Thái Lan.
Mỗi thương hiệu sẽ có thể mạnh và tránh riêng, để cụ thể hơn thì chúng ta có thể cùng nhau tìm hiểu.

Nên mua máy nước nóng hiệu nào tốt nhất

1. Máy nước nóng Ariston

Ariston được biết đến như là một chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất máy nước nóng nhắc riêng và đồ điện gia dụng nói chung. Thương hiệu nổi tiếng này được thành lập vào năm 1930 tại Ý và cho ra đời loại máy nước hot trước tiên vào những năm 1960.
Trải qua gần 60 năm hình thành và liên tục phát triển mọi mặt cả về kiểu dáng, công nghệ và dịch vụ nhằm cho ra đời các sản phẩm có ích giúp tái tạo đời sống. Tính đến thời gian hiện nay, máy nước hot mang thương hiệu Ariston đã có mặt tại 150 đất nước khác nhau trên thế giới.
Ariston phát triển cả 2 sản phẩm là máy nước hot trực tiếp có bơm/không bơm và máy nước hot gián tiếp với nhều kiểu dáng chủng mẫu đa dạng. phần lớn đều sở hữu kiểu dáng xinh xắn, thiết kế đẳng cấp và mang nhiều vẻ đặc trưng cổ điển đến trong khoảng Ý.
Máy nước hot trực tiếp Ariston có mẫu mã, thiết kế có nhiều điểm nổi bật độc đáo và không hề bị bó buộc như những thương hiệu khác, bên cạnh khả năng khiến nóng nước nhanh chóng còn được tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ với cầu dao phòng tránh giật lưỡng cực ELCB, mạch điện PCB thường xuyên tiêu chuẩn phòng tránh thấm nước IP25.
Trong khi đó các máy nước nóng gián tiếp mang thương hiệu Ariston lại được nhận định cao nhờ có dung tích bình đa dạng trong khoảng 15 lít, 20 lít, 30 lít và nhiều tính năng, để đáp ứng nhu cầu của nhiều hộ gia đình.
Một số kiểu dáng máy nước nóng Ariston được ưa chuộng: Ariston SB35E-VN, Ariston SM45E-VN, Ariston SM45PE-VN, Ariston SMC45PE-VN, Ariston ST45PE-VN, Ariston AN2 RS.

2. Máy nước hot Panasonic

Với một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và có bề dày lịch sử lâu đời như Panasonic thì người tiêu dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi quyết định lựa chọn. Đa phần máy nước nóng Panasonic có mặt ở Việt Nam đều được sản xuất tại Malaysia.
Panasonic phát triển đa dạng cả 2 chiếc máy nước nóng trực tiếp có bơm/không bơm và máy nước hot gián tiếp với dung tích từ 15-30 lít nên có thể đáp ứng số đông mọi nhu cầu dùng của các hộ người nhà.
Ở máy nước nóng của Panasonic, đặc biệt là cái trực tiếp Không chỉ có mẫu mã tinh tế và hiện đại; được tích hợp công nghệ chống giật, rò rỉ điện an toàn. Khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng cũng là điểm mạnh đáng để ý.
Chi phí chất lượng tốt dao động từ 1,5-4,5 triệu đồng và thời điểm bảo hành khoảng 2 năm.
Vài mẫu mã máy nước hot Panasonic được ưa chuộng: Panasonic DH-3JL4VA, Panasonic DH-3JP3VK, Panasonic DH-3JP4, Panasonic DH-3JP4VH, Panasonic DH-3RL2VH, Panasonic DH-3RP2VK, Panasonic DH-4MP1VW, Panasonic DH-4MS1VW, Panasonic DH-4NP1VS.

3. Máy nước nóng Ferroli

Như vậy như Ariston tập đoàn Ferroli cũng đến trong khoảng Italia, được thành lập từ những năm 1955 với ngành phát triển chủ đạo là lĩnh vực công nghiệp năng lượng nhiệt, đã có những thời điểm Ferroli nổi tiếng với danh hiệu “ngân hàng nhiệt của cả thế giới”.
Với tinh thần tiên phong, chế tạo thường xuyên và không ngừng đổi mới về mặt công nghệ lẫn chủng dòng, kiểu dáng để từng bước trở thành thương hiệu bậc nhất trong lĩnh vực máy nước nóng cùng với những cái tên sừng sỏ như Ariston liên tục Panasonic.
Trong khoảng các năm 2005 đến nay, Ferroli ngày một mở rộng thị trường sang những nước trong khu vực Châu Á, Thái Bình Dương. Bên cạnh máy nước hot, một số mặt hàng đồ gia dụng khác của Ferroli cũng rất đáng chú ý như máy hút khói khử mùi nhà bếp, bếp điện trong khoảng hồng ngoại thường xuyên lò nướng…
Máy nước nóng Ferroli được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến và hiện đại đến từ Ý, nổi tiếng với các dòng sản phẩm tráng men chống giật cao cấp, mẫu mã nhỏ gọn dễ lắp đặt. Tuy nhiên, nổi bật nhất khi Ferroli là công ty đi đầu trong việc chế tạo ra thanh đốt tráng bạc tạo ion kháng khuẩn an toàn với sức khỏe.
Giá thành chất lượng cao khoảng 1-5 triệu đồng.
Vài kiểu dáng máy nước nóng Ferroli được ưa chuộng: Ferroli Divo SDP 4.5S, Ferroli Divo SDK 4.5S, Ferroli Divo SPK 4.5S, Ferroli QQ EVO KE, Ferroli QQ EVO 20L TE, Ferroli RITA FS-4.5 DE, Ferroli Divo SSN 4.5S, Ferroli QQ EVO AE.

4. Máy nước hot Electrolux

Electrolux cũng phát triển mạnh cả 2 loại máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp, có nhiều mẫu mã phong phú và giá thành khá đa dạng trong khoảng những cái giá vừa phải chỉ khoảng 2 triệu cho tới các chiếc cao hơn có giá tầm 5 triệu đồng.
Đa phần các dòng máy nước hot Electrolux trên thị truờng đều được sản xuất tại Malaysia. Với ưu điểm là thiết kế tương đối cơ bản, mẫu mã gọn nhẹ nên tương đối dễ lắp đặt.
Riêng cái máy gián tiếp sẽ có bình chứa khoảng 15 lít tới trên 30 lít, trong khi cái máy trực tiếp có bơm/không bơm thường được trang bị công suất khiến nóng trong khoảng 3.5KW tới 4.5W và màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng dễ quan sát.
Vài kiểu máy nước nóng Electrolux bán chạy nhất: Electrolux EWE351AX-SW, Electrolux EWE351BA-DW, Electrolux EWE351HB-DWS1, Electrolux EWE351HB-DWS2, Electrolux EWE451BA-DW, Electrolux EWE451GX-DWB, Electrolux EWE451TX-DCT2.

5. Máy nước hot Centon

Ceton là thương hiệu tới từ Malaysia được thành lập trong khoảng những năm 1995, chuyên sản xuất các sản phẩm máy nước hot, vòi sen. tại thị trường Việt Nam hiện tại, máy nước nóng Centon chủ yếu là loại trực tiếp có bơm trợ lực.
Máy nước hot trực tiếp Centon được sản xuất theo quy trình trẻ trung và đương đại của Vương Quốc Anh. nổi trội với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã tinh tế nên có thể phù hợp khi lắp đặt ở nhiều môi trường phòng tắm khác nhau.
Toàn bộ cáy nước hot Centon trước khi tới tay người mua đều được trải qua nhiều khâu kiểm tra cực kỳ kỹ càng để đảm bảo chất lượng đầu ra. giá thành chất lượng tốt sẽ dao động trong khoảng 2-4 triệu đồng.
Một vài mẫu mã máy nước nóng Centon bán chạy nhất: Centon KS500E SOLID, Centon GD600ESP RS, Centon CP007EP EMC, Centon 8998E EMC.

6. Máy nước nóng Beko

Beko là thương hiệu điện lạnh lâu đời của Thổ Nhĩ Kỳ được thành lập phương pháp đây hơn 50 năm. các mặt hàng được xem là chủ lực của Beko có thể đề cập tới như máy giặt, máy sấy áo quần, tủ lạnh và máy nước hot.
Thế mạnh của máy nước nóng Beko đến từ thiết kế hiện đại và tone màu trắng đẳng cấp. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam, Beko mới chỉ cung ứng chủ yếu các mẫu máy nước hot trực tiếp có bơm trợ lực được sản xuất tại Malaysia với tầm giá dao động từ 2,5-3,5 triệu đồng.
Một vài kiểu máy nước nóng Beko bán chạy nhất: Beko BWI35S1A-213, Beko BWI45S1A-213, Beko BWI45S1N-213.

7. Máy nước nóng Atlantic

Máy nước hot Atlantic là một thương hiệu tới từ Pháp và được sản xuất tại Thái Lan. phần lớn ở thị trường Việt Nam là mẫu máy gián tiếp được trang bị dung tích bình khoảng 20 lít, 30 lít và công suất 2500W nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những người thân khoảng 3-5 thành viên.
Máy nước hot giá tiếp Atlantic sử dụng công nghệ chống ăn mòn, phần lòng bình phía trong được tráng men kim cương Không chỉ cực kỳ bền bỉ mà còn có tác dụng hiệu quả trong việc giữ nhiệt cũng như cách thức điện và chống bám cặn bẩn.
Hai kiểu dáng máy nước nóng Atlantic điển hình là Atlantic SWH 20H M Ondeo HZ và Atlantic SWH 30H M Ondeo HZ có giá bán chính hãng dao động khoảng 3, 4 triệu đồng.

8. Máy nước nóng Midea

Thương hiệu đồ điện gia dụng Midea đến từ Trung Quốc này càng có sức hút đối với người tiêu dùng Việt. từ các mặt hàng nhỏ gọn như nồi cơm điện, bếp hồng ngoại cho tới những mặt hàng lớn hơn như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh liên tục máy nước nóng đều cho thấy chất lượng vô cùng ổn định.
ở lĩnh vực máy nước nóng, Midea cũng phát triển đông đảo cả 2 loại. Trong đó, máy gián tiếp thường có dung tích khoảng 20 lít còn máy trực tiếp thì chủ yếu là mẫu có bơm trợ lực với công suất khiến cho hot 4500W.
Một vài kiểu máy nước hot Midea tiêu biểu nhất: Midea D20-25HA, Midea DSK45P3, Midea DSK45U3.

9. Máy nước nóng Alpha

Alpha là mẫu tên còn khá xa lạ với khách hàng Việt, đây là một thương hiệu máy nước nóng của Malaysia. Máy nước hot Alpha đa số đều là chiếc máy trực tiếp có bơm/không bơm trợ lực.
Tuy nhiên vì là dòng tên còn khá mới mẻ nên, đồng thời trong cùng thị phần với những thương hiệu lớn như Panasonic hay Aritson thì mức giá của những máy nước hot Alpha vẫn còn tương đối cao nên khó cạnh là điều dễ hiểu.
Một vài mẫu mã máy nước nóng Midea điển hình nhất: Alpha M3E, Alpha M3EP, Alpha S100EP, Alpha S200EP, Alpha X3E, Alpha V1JETE, Alpha V1.
Không những thế, bạn cũng có thể Tham khảo thêm một vài thương hiệu máy nước hot khác như: Rossi, Joven, Datkeys, Prima, Kangaroo, Sunhouse, Alaska, Sanyo, Supergreen, Picenza, Waterfall.

=> Lời kết

Vậy đâu là chiếc máy nước hot trực tiếp tốt nhất mà chúng ta đang đi tìm trong bài viết này?

Quả thật không dễ để trả lời cho câu hỏi này, vì mỗi mục đích sử dụng và điều kiện khác nhau sẽ có các sự lựa chọn thích hợp.

Trong đó, máy nước nóng trực tiếp không bơm Ariston RMC45E-VN sẽ phù hợp với những người thân phía nam và nằm trong khu vực có nguồn nước mạnh. ngược lại, nếu người thân bạn nằm trong khu vực có áp lực yếu thì sẽ muốn chọn một mẫu máy nước hot có bơm trợ lực như Ferroli Divo SSP 4.5S Chẳng hạn.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm quan tâm, đừng quên chia sẻ giả dụ thấy có ích bạn nhé!

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét