Top 3 máy lọc không khí bán chạy nhất 7/2018

Trước thực trạng không khí bị ô nhiễm nguy hiểm, người sử dụng nhất là quan tâm đến thiết bị máy lọc không khí với công dụng chính là đem đến môi trường sạch sẽ, trong lành cho người sử dụng tại chính ngôi nhà của họ. giả dụ bạn đang có ý định mua loại sản phẩm thì một số mẫu mã may loc khi bán chạy 7/2018 dưới đây là sự chọn lựa tuyệt hảo dành cho bạn.

1. Máy lọc không khí Coway AP-0509DH

Thuộc top máy làm sạch không khí bán chạy nhất 7/2018, may loc khong khi Coway AP-0509DH có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, tiện dụng và sở hữu nhiều lợi thế vượt bậc. máy làm sạch không khí đạt hiệu quả cao nhờ được trang bị những mẫu màng lọc như màng lọc mạ kim chiếc nano bạc chân không, màng tích tụ Carbon linh hoạt, màng lọc trung A3 có tác dụng dòng trừ tới 99% vi khuẩn, 80% bụi bẩn và 40% các loại mùi hôi gây khó chịu, khử những chiếc khí độc hại như khí ga, khói thuốc lá v.v... bên cạnh đó, máy còn có màng lọc xoắn với công dụng thu hồi các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ.
Máy lọc không khí Coway AP-0509DH

May loc khi Coway AP-0509DH có khả năng tiết kiệm điện khá cao, máy đạt danh hiệu nhãn hàng số 1 về hiệu suất dùng năng lượng ở Hàn Quốc. Ngoài chế độ tự động hoạt động, máy còn có tính năng điều chỉnh tốc độ không khí nhanh, chậm, trung bình chỉ với một nút bấm. bộ phận điều khiển trên máy dành cho người sử dụng cực kỳ dễ sử dụng bao gồm các phím công tắc, phím cài đặt lại và nút điều chỉnh tốc độ.
Giá tham khảo: 4.490.000 VNĐ

2. May loc khong khi hitachi EP-A3000240(WH)

Xứng đáng là sản phẩm may lam sach khong khi bán chạy nhất trong 7/2018, may loc khong khi hitachi EP-A3000240(WH) được các chuyên gia đánh giá cao với khả năng lọc bụi trên diện rộng. song song, máy đã được Hiệp hội nghiên cứu những chất gây dị ứng của Anh Allergy UK kiểm định và công nhận về việc khiến giảm phơi nhiễm các Nguyên nhân gây dị ứng đối với con người.
Máy có thiết kế năng động, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Đi kèm với máy là remote điều khiển từ xa có công dụng hẹn giờ lên đến 4 tiếng tiện dụng cho người sử dụng. Máy sở hữu tấm lọc bụi thô có khả năng lọc các loại bụi lớn, lông động vật, tóc... Và màng lọc EPA lọc sạch những hạt bụi siêu nhỏ, những loại vi khuẩn, Nguyên nhân gây dị ứng mà mắt người không thấy được. ngoài ra, bộ khử mùi EPA với màng lọc than hoạt tính còn có tác dụng khử hoàn toàn những mùi động vật, mùi thuốc lá, thức ăn, mùi nhà vệ sinh... mang đến bầu không khí sạch sẽ cho người sử dụng.
Giá tham khảo: 4.490.000 VNĐ

3. Máy lọc không khí Sharp FU-A80EA-W

3. Máy lọc không khí Sharp FU-A80EA-W

Nằm trong danh sách máy làm sạch không khí bán chạy 7/2018, máy lọc khí Sharp FU-A80EA-W mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm bất ngờ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể đặt máy ở bất cứ nơi đâu trong nhà. Máy được trang bị màng lọc thô có tác dụng lọc những hạt bụi kích thước lớn, sợi bông, lông, tóc. Tiếp đến là màng lọc Hepa có khả năng lọc sạch các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, bụi phấn v.v...
Không những thế, máy còn sở hữu màng lọc than hoạt tính giúp thẩm thấu các hợp chất hữu cơ gây mùi như khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc v.v...Đặc biệt, máy lọc không khí Sharp FU-A80EA-W được tích thích hợp công nghệ Plasmacluster ion mật độ cao có thể cái bỏ tới 99,9% những chất gây dị ứng.
Giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ
Các mẫu may loc khong khi bán chạy nhất 7/2018 hiện đang được bán với giá vô cùng ưu đãi tại siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn. không những thế, khi mua loại sản phẩm điện lạnh, điện tử, gia dụng ở siêu thị, người mua sẽ được tham dự chương trình ưu đãi giá sốc và được tặng nhiều phần quà giá trị.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét