Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic F-VZJ35-W

Công suất của Panasonic F VXJ35-W thích hợp với căn phòng có quy mô tối đa trong khoảng 35 mét vuông. mức giá của máy lọc khí này khá cạnh tranh so với một số loại sản phẩm cùng công suất của các thương hiệu may lam sach khong khi nhập khẩu khác.

Kích thước nhỏ gọn

Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic F-VZJ35-W

Thiết kế trang nhã trẻ trung với vỏ ngoài màu trắng, máy có kích thước 560 × 360 × 200 mm và nặng 7.7 kg. Máy có chân đế vững chãi, độ nặng hướng về phía sau một phương pháp vững chãi khiến máy an toàn ở những vị trí như góc phòng, cạnh giường, tủ… may loc khi và tạo ẩm Panasonic F-VXJ35-W cũng không quá nặng để di chuyển những vị trí khác nhau Tuy vậy tìm được một vị trí an toàn để đặt máy khá thiết yếu bởi nó có thể gây nguy hiểm khi nhà có trẻ con.

Tác dụng của công nghệ Nanoe củamáy lọc không khí PanosonicF-VXJ35-W

Kháng khuẩn đề phòng vi rút:

Sau khi bật máy lọc không khí Panasonic F-VXJ35-W trong phòng để 4 giờ đồng hồ, máy lọc có khả năng diệt 99.9% vi rút nhắc cả các chiếc vi rút nguy hiểm nhất hiện nay (H1N1, và H5N1) đồng thời diệt 99.99% các cái vi khuẩn Ecoli O157, MRSA. Đối với virut cúm A có Nguồn gốc từ lợn H1N1, cách trong phòng thử nghiệm cho thấy sau 6 giờ 99.99% vi rút bị vô hiệu hóa, còn đối với virut cúm gia cầm H5N1 máy lọc có khả năng khiến cho vô hiệu hóa trong 4 giờ. Còn với các vi khuẩn nguy hiểm khác như E Coli thì máy có khả năng tiêu diệt chỉ trong 1 giờ.

Công nghệ Nanoe còn có thể vô hiệu hóa sự phát triển của 8 dòng nấm mốc thường có trong bầu không khí giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Khử mùi

Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic F-VXJ35-Wcòn có khả năng lọc các mùi khó chịu nhanh nổi bật, các mùi mức độ trong khoảng mạnh đến nhẹ như mùi thuốc lá, mùi thuốc tẩy, mùi hóa chất, mùi đồ ăn… bám trên rèm cửa và ghế sofa sẽ được mẫu bỏ chỉ sau 30 phút bật máy. Bạn hoàn toàn thư giãn khi bước vào căn phòng của mình sau một ngày dài làm cho việc mệt mỏi, bầu không khí trong sạch và được diệt khuẩn và cái bỏ hoàn toàn các mùi gây khó chịu hay dị ứng. công dụng nhất là có ích đối với những bà bầu ốm nghén luôn phản ứng với những mùi nói cả các mùi rất nhẹ như mùi đồ uống, mùi mỹ phẩm, mùi từ các vật dụng…

Giữ ẩm cho làn da

Khả năng bám lại những phân tử Nanoe trên da giúp ngăn ngừa sự thoát hơi nước do đó giúp giữ ẩm cho làn da, chức năng này của máy làm sạch không khí còn có thể trợ giúp công đoạn khiến cho xinh đẹp da của các chị em. sử dụng may lam sach khong khi trong lâu dài sẽ giúp làn da luôn mịn màng do nước trên da mặt được giữ lại khiến nâng cao kết cấu lớp sừng, hỗ trợ quá trình làm cho đẹp chả hạn như sau khi tẩy trang, rửa mặt da sẽ không bị khô mà trái lại không khí được lọc sạch giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, không bám bụi bẩn, được hấp thụ nước và có thời gian nghỉ dưỡng trước khi bôi các mẫu kem dưỡng da ban đêm.

Công dụng lọc và hút bụi hiệu quả

Luồng không khí lọc 3 chiều từ 2 cạnh bên và 1 khe bên dưới của máy gây ra luồng không khí luân chuyển nhanh và lan tỏa khắp phòng. may loc khi Panasonic F-VXJ35-Wcó các chế độ hút tự động (auto), chế độ nhanh (Turbo) và chế độ ngủ tiết kiệm điện. Ngòai ra máy còn trang bị cảm biến mùi, giúp lọc mùi tự động hiệu quả.

Chức năng hút bụi và khiến cho sạch không khí: máy lọc không khí Panasonic F-VZJ35-Wcó khả năng hút những chất ô nhiễm bí quyết sàn 30 cm, đặc biệt tập trung hút và lọc bầu không khí tại dưới sàn nhà cho phép lọc bầu không khí ở vị trí có nhiều bụi bẩn và vi khuẩn như sàn nhà. Thiết kế này còn giúp trẻ con giảm thiểu mắc các bệnh hô hấp, phát triển khỏe mạnh và giảm hẳn các triệu chứng ốm sốt do viêm phế quản, ho xổ mũi…

Màng lọc cao cấp hổ lốn HEPA và khử mùi của máy có thời điểm sử dụng trong 2 năm giả dụ sử dụng thường xuyên và có thể dài hơn ví như không khí không quá ô nhiễm và có cách thức sử dụng hợp lí. Máy có tín hiệu báo thực trạng của màng lọc tới lúc cần phải thay thế, vì vậy cực kỳ yên tâm về chất lượng không khí khi sử dụng.

Có nên chọn lựa máy lọc khí và tạo ẩmPanasonic F-VXJ35-W

– Công suất của Panasonic F VXJ35-W phù hợp với căn phòng có quy mô tối đa trong khoảng 35 mét vuông. Mức công suất cao nhất của máy đáp ứng phù hợp cho diện tích của phần đông căn phòng rộng tại người nhà như phòng khách, phòng ngủ liên tục phòng bếp. Người sử dụng nên dùng may loc khi đúng với mức công suất sẽ tránh được tình trạng tốn điện năng hay không đạt hiệu quả lọc khí cần thiết.

– Mức tiêu thụ điện của may loc khi khá cao, đối với 3 mức thiết lập lưu lượng khí khác nhau máy sẽ cần mức tiêu thụ điện năng khác nhau. Thấp đặc biệt mức tiêu thụ 15W/h để máy lọc với lưu lượng khí 1.8 mét khối/phút và cao nhất là 30W/h để máy lọc với lưu lượng khí 2.8 mét khối/ phút. Đối với từng nhu cầu cụ thể mà người sử dụng có các đặt chế độ lưu lượng khí khác nhau, không những thế máy còn có chế độ ngủ tiết kiệm điện năng trong vòng 8 giờ.

– chức năng tạo ẩm cho không khí cũng là lợi thế lớn của máy Panasonic F-VXJ35-W, sản phẩm tích phù hợp được một thiết bị tạo ẩm nữa Vì vậy nó mang lại phần đông tiện ích, bảo đảm sức khỏe cho trẻ em, người có tuổi Ngoài ra người bị bệnh đường hô hấp, đặc biệt cần thiết với phòng điều hòa Hoặc khi thời tiết khô hanh khó chịu.

– Mức giá của may loc khi khá cạnh tranh, rẻ hơn so với một số sản phẩm cùng công suất của những thương hiệu may lam sach khong khi có công dụng tạo ẩm của Hitachi, Coway, trong khi sở hữu thiết kế đẹp mắt và những tính năng thông minh, phục vụ tốt cho nhu cầu của người dùng.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét