Top 3 máy lọc không khí Sharp bán chạy nhất

Hiện tại, không khí không trong sạch tại Việt Nam đang tại mức báo động, nhất là là tại các TP lớn như TP.Hồ Chí Minh và Thành phố Hà Nội. Chính bởi thế, máy lọc không khí đang dần biến thành thiết bị gia dụng rất cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người thân. Hãy cùng điểm qua 3 máy lọc không khí Sharp bán chạy nhất đầu năm 2019 dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C

Trước tiên, mẫu mã máy lọc khí Sharp bán chạy nhất trong năm 2018 của DUONNGKHI chính là cái máy lọc khí Sharp FP-F30E-C, với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, hoàn toàn phù hợp cho môi trường từ 15 – 20m2.
1. Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C

Dòng máy lọc không khí này có 3 cấp độ quạt thấp - trung bình - cao cùng với chế độ Haze giúp tăng hiệu năng lọc khí, nhanh chóng trả lại không gian thanh sạch nhất cho ngôi nhà bạn. Hơn thế, khả năng thải phóng Plasmacluster ion mật độ cao tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của những cái nấm mốc, vi khuẩn và song song khử sạch những mùi hôi như phấn hoa, thuốc lá giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho những thành viên trong gia đình.
Không những thế, tiện ích tự khởi động lại giúp bạn tiết kiệm thời điểm vận hành lại máy Ngoài ra khi xảy ra cúp điện đột ngột.
  • 3 cấp tốc độ quạt đáp ứng tối ưu nhu cầu khiến cho sạch bầu không khí.
  • Lọc nhanh và hiệu quả với chế độ Haze thông minh
  • Plasmacluster ion mật độ cao diệt khuẩn và khử sạch mùi

2. Máy lọc không khí Sharp FP-F50E-W

Đứng thứ 2 là chiếc máy lọc không khí Sharp FP-F50E-W này, với diện tích dùng khá rộng lên đến 25-30m2.
Ngoài chế độ Haze và công nghệ sản sinh Plasmacluster Ion mà Sharp tích thích hợp cho hầu hết những sản phẩm may loc khi của mình, thì đối với dòng máy lọc không khi này hãng còn tích hợp thêm công nghệ Inverter hiện đại giúp bạn tiết kiệm điện tối đa, bạn có thể bật máy 24/24 mà không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng của mình.
Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Hơn thế, chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí đem đến sự trải nghiệm thuận lợi nhất cho người dùng.
  • Tiện lợi với chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí.
  • Chiếc bỏ vi khuẩn và mùi hôi có trong bầu không khí với Plasmacluster Ion mật độ cao.
  • Chế độ Haze lọc không khí nhanh chóng.
  • Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

3. Máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W

Với tầm giá dễ chịu, loại máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W này hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình, nhất là là trong không gian trong khoảng 15-20m2.
Được hãng trang bị cho 3 cấp độ quạt thấp - trung bình - cao và kèm theo bảng điều khiển hiển thị các mức độ quạt giúp bạn dễ dàng điều khiển mức lọc bầu không khí đúng với nhu cầu của mình nhất. Công nghệ Plasmacluster ion giúp tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của các dòng virus, nấm mốc và vi khuẩn trong không khí, song song dòng bỏ các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mang đến không khí trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe của người nhà bạn.
Bên cạnh đó, với độ ồn chỉ có 48 dB, chiếc may loc khong khi này sẽ giúp cho bạn có được 1 giấc ngủ êm ái, mang tới cho bạn sự thoải mái, dễ chịu sau các giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

máy lọc không khí SHARP FU-A28EV-W

  • Thiết kế thuận lợi, dễ dàng di chuyển, thích hợp với nhiều môi trường phòng.
  • Lọc bầu không khí hiệu quả hơn với 3 chế độ quạt linh hoạt.
  • Công nghệ Plasmacluster Ion chiếc bỏ vi khuẩn và mùi hôi không khí.

Trên đây là 3 may lam sach khong khi của Sharp bán chạy nhất cuối năm 2018. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy làm sạch không khí ưng ý để bảo vệ sức khỏe của chính mình và thành viên trong người nhà nhé.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét