Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-B nhỏ gọn giá rẻ thiết kế sang trọng

Cùng websosanhgias.blogspot.com tìm hiểu kiểu máy lọc không khí giá phải chăng nhất trong khoảng thương hiệu Sharp có những đặc điểm ưu việt nào đáng mua và còn tồn ở giảm thiểu nào cần cân nhắc chọn lựa :

Là một sản phẩm máy lọc không khí giá rẻ nhất của thương hiệu Sharp, Sharp FP-J30E-B có mức công suất nhỏ phù hợp với căn phòng diện tích nhỏ, mức giá cả khá mềm khiến cho nhiều người có thể dễ dàng lựa chọn mua cùng với những công nghệ lọc khí hiện đại, loại sản phẩm này chắc chắn sẽ là lựa chọn ăn khách nhất ở các cửa hàng.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30B kiểu dáng nhỏ gọn, năng động

Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-B có kích thước gọn gàng, dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. sản phẩm còn có màu trắng sang trọng giúp nội thất nhà bạn thêm phần tiện nghi, kết hợp.
Máy lọc không khí Sharp FP-J30B kiểu dáng nhỏ gọn, năng động

Trang bị bộ lọc HEPA

Máy lọc trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng chuỗi màng lọc giữa sẽ cái bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm móc và phấn hoa, mang lại một không khí hoàn toàn trong lành cho cả gia đình bạn.

Bộ lọc không khí có thể loại bỏ số đông các bụi ô nhiễm trong căn phòng của bạn, hoàn toàn thích hợp để dùng trong mọi môi trường nhà đất , những khu vực đô thị với mật độ dân số lớn và khói bụi là nguyên nhân chính gây ra không khí bị ô nhiễm. Nhưng, khác với nhiều model may loc khong khi Sharp với màng lọc HEPA cao cấp có thể cái bỏ bụi mịn MP 2.5, Sharp FP – J30P chỉ lọc được những cái bụi có kích thước lớn hơn, Cho nên hiệu quả lọc bụi ô nhiễm còn giảm thiểu.

Chế độ HAZE tiện lợi

Chế độ Haze của máy làm sạch không khí cho phép tăng hiệu quả khử mùi và lọc không khí ngay khi mới bật máy, thích hợp với mọi không gian địa ốc, tiết kiệm thời gian và thuận lợi cho người sử dụng vì chế độ được thiết lập thông minh và hoàn toàn tự động. Máy sẽ vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút Thứ nhất, sau đó luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong 20 phút để nâng cao khả năng lọc khí, thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí.

Hoạt động êm ái

Khả năng vận hành hiệu quả đi cùng với tiếng ồn được giảm thấp, không tạo các âm thanh khó chịu khi hoạt động giúp cho máy làm sạch không khí Sharp thân thiện hơn với người sử dụng. Cùng với khả năng tiêu thụ điện tiết kiệm không đáng đề cập, loại sản phẩm này xứng đáng được nhiều ưu ái lựa chọn của khách hàng.

Trong tầm giá rẻ chỉ dưới 2 triệu đồng, giá hợp lý đặc biệt 1,785,000 đồng đã có giá VAT sản phẩm cực kỳ thích hợp với căn phòng diện tích nhỏ như phòng sinh hoạt cá nhân, phòng ngủ.. Có quy mô trong khoảng 15m2. Dù không có nhiều công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường, Nhưng là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Sharp được xem là đứng đầu toàn cầu về may loc khi, người dùng hoàn toàn có thể tin cậy lựa chọn mua cho gia đình mình để tăng chất lượng bầu không khí, thuận lợi khi sử dụng và đặc biệt là an toàn về khả năng tạo ion vừa khử mùi và khử khuẩn song song đảm bảo cho sức khỏe của mọi thành viên trong người nhà.

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W có ưu điểm nào đáng chọn mua?
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét