3 lựa chọn máy hút ẩm không khí phù hợp nhất của Sharp ở thời gian này

Máy hút ẩm Sharp ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến không khí trong sạch nhất cho người sử dụng, dòng bỏ các Nguyên nhân gây hại có thể tác động đến sức khỏe con người.

Máy hút ẩm là gì?

Máy hút ẩm là một sản phẩm có chức năng cân bằng độ ẩm. Máy được thiết kế phù hợp với nhiều môi trường sử dụng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm cho việc Hoặc cho các không gian nhất là như phòng trưng bày, xưởng, kho…

Những loại máy hút ẩm phổ quát

Hiện nay trên thị trường có 3 dòng máy hút ẩm chính, đó là:

Máy hút ẩm bằng bánh Rotor hút ẩm

Máy hút ẩm Rotor là sản phẩm được tạo bởi các bánh rotor hút ẩm được sáng tạo trong khoảng những lớp xen kẽ những tấm phẳng và gấp nếp, ngâm tẩm với hoạt chất được gọi là chất khiến cho khô, thường là silica gel. Kết cấu này được định hình dáng để lựa chọn nên một vài lượng lớn những kênh bầu không khí dọc trục chạy song song thông qua kết cấu, không khí được khiến cho khô khi chạy qua những kênh này. Máy hút ẩm Rotor thương có công suất hút ẩm nhỏ từ 10 lít/ngày đến 50 lít/ngày. ưu điểm loại máy này là độ chính xác cực kỳ cao, được sử dụng nhiều cho phòng thí nghiệm Hoặc những áp dụng cần độ chính xác cao.

Máy hút ẩm dùng màng lọc Ion

Loại máy hút ẩm này dùng bí quyết Ion hóa để tách phân tử nước trong không khí thành các nguyên tử Oxy và Hidro, những nguyên tử Oxy sẽ được phối hợp với một nguyên tử Oxy khác tạo thành phân tử O2 và trả lại môi trường bầu không khí. Nguyên tử H+ được dẫn vào trong máy hút ẩm, phối hợp với một nguyên tử Oxy khác để tạo thành phân tử nước và phân tử nước này được giữ lại trong máy hút ẩm. phương pháp này Không những khiến cho giảm độ ẩm trong bầu không khí mà còn khiến cho nâng cao lượng khí O2 trong không khí. Cùng một cơ chế này, ta có thể làm cho thời kỳ ngược lại để làm máy tạo độ ẩm cho không khí. giải pháp này hiện giờ được ứng dụng để làm cho các máy hút ẩm siêu nhỏ, khiến cho màng lọc trong máy lọc nước và áp dụng trong công nghệ hóa học.

Máy hút ẩm dạng hình ngưng tụ

Là chiếc máy hút ẩm cấu tạo theo nguyên lý khiến cho lạnh và ngưng tụ nước như vậy như điều hòa. Máy hút ẩm này hoạt động theo nguyên lý hút hơi ẩm trong không khí và đưa qua một chuỗi khiến cho lạnh để khiến ngưng tụ thành nước.

Máy hút ẩm Sharp có tốt không?

Sharp được thành lập vào năm 1912, được biết tới như là một thương hiệu lâu đời và cực kỳ uy tín đến từ Nhật Bản, hiện giờ những sản phẩm của Sharp phần đông đã có mặt tại toàn bộ căn bếp của mọi người thân thông qua đa số mặt hàng chất lượng cao như máy lạnh, tủ lạnh Sharp thường xuyên máy giặt …

Thế mạnh mẽ nhất dễ thấy tại các loại sản phẩm Sharp nằm ở khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và máy hút ẩm Sharp cũng không phải là ngoại lệ. Không những được trang bị chức năng chính là hút ẩm mà máy hút ẩm Sharp còn có tác dụng như một cái máy lọc khí cao cấp.

3 chọn lựa máy hút ẩm không khí phù hợp nhất của Sharp hiện tại

Máy lọc khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S

Máy lọc khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S

Với công suất lọc khí hút ẩm lên đến 67m2, DW-J27FV-S đang là loại máy hút ẩm có công suất lớn nhất hiện tại của Sharp.
Cùng với công suất lớn thì một thế mạnh khác nữa của loại sản phẩm này đó chính là tuổi thọ màng lọc của model sản phẩm này lên đến 10 năm (Hepa+than hoạt tính) giúp dòng sản phẩm này thêm nhiều giá trị và tiết kiệm chi phí thay thế màng lọc hơn nhiều. Với mẫu mã mới, màn dạng LCD với đèn Led hiển thị những thông số về độ ẩm, cảm biến PM2.5, các chế độ lọc khí, hút ẩm, plasmacluster ion…trên màn hình dáng giúp bạn có thể để tâm tình hình hoạt động của dòng sản phẩm cũng như độ ẩm trong phòng.

Dung tích bình đựng lên đến 4.6L cho công suất hút ẩm trong ngày lên đến 27L sẽ bảo đảm cho căn phòng của bạn sẽ luôn khô ráo trong các thời gian có độ ẩm cao. Cửa đảo gió tự động với khả năng gập và đảo chiều gió theo chiều ngang và dọc giúp luồng không khí khô, sạch sẽ được phân tán khắp quy mô dùng. Đây là model nâng cấp của loại sản phẩm máy hút ẩm lọc khí DW-E16FA-W trước đây.

Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S ngoài dùng trong phòng ngủ còn có thể dùng trong phòng khách, phòng khiến cho việc, phòng lưu trữ hồ sơ, bảo quản đồ đạc, bảo quản sản phẩm và thực phẩm. ngoài ra máy còn một tính năng khá có ích nữa là sấy khô áo quần đồng thời khử luôn mùi hôi và diệt khuẩn trên quần áo….giúp chúng ta có một trải nghiệm phù hợp và giá trị cao với thiết bị trên của Sharp.

Máy hút ẩm Sharp CV-F71

Máy hút ẩm Sharp CV-F71 có chức năng lọc không khí, tạo ion, chức năng sấy quần áo, khử ẩm trong khoảng đó giảm thiểu nấm mốc, bảo vế sức khỏe người thân bạn!
Máy hút ẩm Sharp CV-F71

Tại Việt Nam, vào mùa mưa kéo dài, hiện tượng ngưng tụ hơi nước trên sàn nhà, tường rất phổ biến, đặc biệt nếu như kéo dài ngày sẽ là thời cơ để vi khuẩn, nấm mốc phát triển. từ đó có thể hậu quả đến sức khỏe con người. Mặt khác, không khí nồm ẩm sẽ gây khó thở, khó chịu cho người già, trẻ nhỏ… Nhưng nếu sắm cho gia đình dòng máy hút ẩm Sharp CV-F120 Ngoài ra máy hút ẩm CV-F71 thì mọi lo lắng sẽ tiêu tan, sức khỏe được đảm bảo.

Không chỉ hút ẩm trong không khí mà máy hút ẩm Sharp CV-F120 Hoặc máy hút ẩm CV-F71 còn cực kỳ hiệu quả trong việc sấy quần áo, chỉ cần đặt máy gần khu vực phơi áo quần trong phòng kín, sau 2-3 tiếng áo quần ẩm sẽ khô cong, mặc được luôn mà không để lại mùi ẩm mốc, mùi hôi khó chịu.

Máy lọc và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Máy lọc khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W là loại sản phẩm cao cấp của hãng Sharp. loại sản phẩm được sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến với khả năng hút ẩm nam tính. Hơn nữa, máy cũng khử khuẩn khử mùi hiệu quả, trả lại môi trường trong lành cho căn phòng 38m2 của những hộ người thân. (Và nếu diện tích dưới 25m2 thì bạn có thể Click here mẫu tương tự DW-D12A-W, để tiết kiệm điện năng).
Máy lọc và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Máy tạo ẩm Sharp DW-E16FA-W hoạt động trên cơ chế tạo ra các hạt Plasmacluster Ion với mật độ dày, cùng với áp lực lớn, tỏa ra nhanh chóng vào mọi môi trường (7000 ion/cm3). từ đó, diệt khuẩn, khử mùi mau chóng tới mọi ngóc ngách.

Máy lọc khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W có tính năng hút ẩm hoàn hảo mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được. Bởi thế mà loại sản phẩm cũng vô cùng thích hợp khi dùng vào thời tiết nồm, mưa nhiều liên tục sự chuyển mùa. may loc khi người nhà DW-E16FA-W còn có chuỗi hút ẩm tự động. Bạn có thể tự điều chỉnh mức độ ẩm bằng cảm biến rất dễ dàng trên thân máy. ngoài ra, Sharp DW-D12A phối hợp cửa gió đảo chiều ngang dọc giúp làm khô và hút ẩm trên diện tích lớn một bí quyết nhanh chóng.

Nhờ công suất nam tính 190W nên máy hút ẩm có khả năng giảm mùi hôi khó chịu như: mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá… một giải pháp nhanh chóng. bên cạnh đó, công dụng này cũng giúp tiêu diệt sự sống của nấm mốc trong bầu không khí, vi khuẩn và các vi sinh vật có hại triệt để.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét