Diệt khuẩn trong nhà bằng thiết bị máy lọc không khí Coway

Diệt khuẩn trong nhà là cụm từ không thường xuyên được nhiều người nhắc tới nhưng đây lại chính là phương pháp hữu hiệu giúp chiếc trừ những vi sinh vật nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người.

Hiện trạng không khí ô nhiễm trong nhà

Diệt khuẩn trong nhà bằng thiết bị máy lọc không khí Coway

Số đông người quan niệm rằng trong nhà không có nhiều bụi bẩn, đây là không gian an toàn và sức khỏe của con người hoàn toàn có thể an tâm. Tuy nhiên bạn không hề biết rằng trong căn nhà của bạn có rát nhiều nguy cơ và những nguy hại nấm mốc các vi khuẩn không ngừng sinh sôi nảy nở, nếu như không có biện pháp làm sạch dòng trừ thì đây lại chính là môi trường đem lại cho bạn sự mệt mỏi ô nhiễm không khí. thực trạng này được thể hiện khá rõ tại nhiều báo cáo báo cáo như khảo sát của EAP(Mỹ) đã chỉ ra rằng cứ 6 phòng trong một ngôi nhà với tổng diện tích toàn bộ rơi vào khoảng 450m2 sẽ để lại 18kg bụi/ 1 năm. Kết quả trên đã cảnh báo nguy hiểm tới sức khỏe con người đặt biệt cần có phương pháp thu dọn và xử lý không khí hiệu quả để mang đến một môi trường sống an toàn và sạch sẽ hơn.

Các nguyên nhân gây nên ô nhiễm không khí trong nhà

Nấm mốc chính là hiện trạng thể hiện rõ nhất không khí bị ô nhiễm trong nhà bởi chúng có phần đông trong không khí đặc thù là vào các ngày trời ẩm thấp, đây chính là điều kiện dễ dàng để chúng phát triển nhanh chóng. nguyên nhân tạo ra nấm mốc thì vô thiên lủng trong khoảng thức ăn thừa không được xử lý triệt để, những bào tử nấm mốc do thời tiết ẩm thấp gây tổn hại hiểm nguy đối với sự phát sinh của chúng. Việc chiếc bỏ nấm mốc chính là loại bỏ ô nhiễm không khí trong nhà để mang bầu không khí sạch và chất lượng hơn đến cuộc sống của con người. không những thế những thành phần khác gây tổn hại bầu không khí trong nhà như mùi khói thuốc lá, các hạt phấn hoa hạt bụi nhỏ, hợp chất hữu cơ như mùi sơn nhà mới, khí gas trong nhà bếp,… cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng và quan yếu hơn là những Tác nhân chủ yếu tạo ra không khí không trong lành trong nhà.
Diệt khuẩn trong nhà bằng thiết bị máy lọc không khí Coway

Được sử dụng phổ quát và phổ biến tại Việt Nam năm 2014 do doanh nghiệp cổ phần công nghệ Việt Mỹ phân phối và cung cấp máy lọc không khí Coway đã cho thấy hiệu quả nổi bật khi dùng loại sản phẩm này trong việc khiến sạch không khí, diệt khuẩn bầu không khí trong nhà một phương pháp hiệu quả. bầu không khí sạch hơn cuộc sống tốt hơn chính là mong muốn cũng như lời nhắn gửi của Coway đến sức khỏe người thân bạn. máy lọc không khí Coway có khả năng khiến cho sạch bầu không khí diệt khuẩn 99,9997% các nấm mốc, vi khuẩn có trong căn nhà của bạn.

Máy lọc không khí Coway diệt khuẩn dựa trên cơ chế quang hóa xúc tác giữa Titandioxit và bước sóng 254nm để tạo nên những gốc Hidroxyl bám trên bề mặt ống Titan. những gốc OH này có tính oxi hóa cao giúp chiếc bỏ hiệu quả nhất các nấm mốc nấm men, vi khuẩn gây các bệnh cấp độ nhỏ nanomet.

Sử dụng may lam sach khong khi Coway diệt khuẩn hiệu quả giúp loại trừ các vi khuẩn nấm mốc gây các bệnh Tác hại đến với sức khỏe người dùng diệt nấm mốc, diệt virus, vi khuẩn và những mầm các bệnh trong bầu không khí, loại bỏ các hạt bụi và phấn hoa kích thước nanomet. Hạt bụi nấm mốc hạt bụi mịn có kích thước PM 2.5- bám sâu trong phổi hạt bụi này được xem là hạt bụi hiểm nguy gây ô nhiễm bởi chúng có đường kính rất nhỏ. đặc thù tiêu diệt những nấm mốc vi khuẩn trong nhà sẽ được tiêu diệt hiệu quả.

Diệt khuẩn trong nhà để có bầu không khí sạch hơn, sức khỏe bảo đảm hơn, bởi thế lựa chọn máy lọc khí Coway chính là phương pháp được chọn lựa bậc nhất của nhiều người. Để biết thêm thông báo chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và trợ giúp nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Đánh giá top 5 máy lọc không khí bán chạy nhất hiện nay
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét