Máy lọc không khí Sharp FP-FM40E-B có là lựa chọn tốt trong tầm giá 5 triệu đồng ?

Trong mức giá 5 triệu đồng, không nhiều máy lọc khí có thể đảm nhiệm phù hợp cả công dụng lọc khí đồng thời cùng tiêu diệt muỗi.

Ví như bạn đang muốn tìm một sản phẩm khiến cho sạch bầu không khí đồng thời có khả năng diệt muỗi, mang đến không gian thoáng đãng và an toàn cho mọi thành viên trong người nhà thì chọn lựa máy làm sạch không khí Sharp FP-FM40E-B đến từ thương hiệu máy lọc khí tốt nhất thế giới -Sharp sẽ là một chọn lựa đáng Chọn xem.

Máy lọc khí Sharp FP-FM40E-B có mẫu mã trẻ trung, nhỏ gọn

Máy lọc khí Sharp FP-FM40E-B có ưu điểm gì? Máy lọc khí bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B​​ có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. dòng sản phẩm còn có màu sắc sang trọng, thanh lịch giúp nội thất nhà bạn thêm phần tiện nghi, hài hòa.
Máy lọc khí Sharp FP-FM40E-B

Chức năng ép muỗi hiệu quả cùng chức năng lọc không khí

Máy lọc trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng chuỗi màng lọc giữa sẽ mẫu bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm móc và phấn hoa. dòng sản phẩm dòng bỏ chất gây dị ứng, virus có kích thước trong khoảng 0,3 micro mét trở lên, dòng bỏ mùi hôi và giữ những phân tử bụi cực nhỏ có kích thước trong khoảng 500 micro mét trở lên, mang đến không khí hoàn toàn trong lành cho cả người nhà.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B được thiết kế 5 bước bắt muỗi cực kì thông minh mà không cần bất kỳ hóa chất giúp bạn giảm thiểu được các triệu chứng bệnh truyền nhiễm có thể gây nguy hiểm cho muỗi hình thành một cách thức hiệu quả và an toàn nhất.

Máy lọc khí Sharp thiết kế màng lọc 3 lớp: màng lọc thô, màng lọc Hepa và chuỗi Plasmacluster Ion có khả năng lọc sạch 99.9% vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí. may lam sach khong khi thiết kế chuỗi đèn UV và tấm keo bên trong máy giúp dẫm dụ rồi hút muỗi vào bên trong. Với máy FP-FM40E-B bạn sẽ ép muối hiệu quả mà không cần dùng hóa chất.

Máy lọc không khí Sharp có công suất hoạt động 31W cho khả năng lọc khí trên quy mô không gian rộng khoảng 25-30m2 phù hợp cho phòng khách Ngoài ra phòng ngủ. Máy trang bị chế độ Haze có khả năng tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút trước hết sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút.

Máy lọc khí Sharp FP-FM40E-B Không những có thiết kế gây ấn tượng mà còn sở hữu các công nghệ tiên tiến giúp người sử dụng có thể hưởng thụ luồng bầu không khí trong lành phù hợp cho sức khỏe. sản phẩm này cũng đem đến cho người dùng một ưu thế lớn là có khả năng bắt muỗi, cải thiện thực trạng tại những nơi tại ẩm thấp, có nhiều muỗi, giúp bảo vệ mọi thành viên trong gia đình nhất là với trẻ em.

Tuy vậy, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng công dụng ép muỗi thì hoàn toàn có thể tắt chức năng này đi và bật chế độ lọc không khí thôi là đủ. Một nhược điểm của may loc khong khi Sharp FP-FM40E-B chính là dòng sản phẩm có tuổi thọ màng lọc bầu không khí khá ngắn chỉ trong 2 năm, so sánh với nhiều kiểu máy làm sạch không khí khác của hãng có sản phẩm màng lọc sử dụng được 10 năm không cần thay thế, chọn lựa này có thể cần xem xét thêm ví như người dùng muốn tiết kiệm giá thành.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét