Đánh giá máy hút ẩm gia dụng Edison ED – 12B

Edison là 1 thương hiệu máy hút ẩm lâu đời có linh kiện nhập khẩu ở Canada, sản xuất ở Thái Lan là thiết bị thân thuộc với người thân Việt Nam trong nhiều năm qua. Máy hút ẩm Edison ED - 12B thích hợp với môi trường 25 mét vuông và có khả năng kiểm soát độ ẩm hiệu qua

Độ ẩm tăng cao quá mức trong những thời gian như thời tiết nồm ẩm, trời mưa dai dằng liên tục tại những vị trí dễ bị ẩm ướt như nhà bếp.. Sẽ khiến căn nhà của bạn dễ gặp những sự cố như mốc tường, hỏng sàn gỗ, các chiếc thực phẩm mau chóng bị mốc gây nguy hại khi ăn phải. Lúc này, một loại máy hút ẩm là một vật dụng tối cần thiết để giữ cho ngôi nhà của bạn có được mức ẩm an toàn.

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế hình dáng khối của máy với hai màu sắc đen trắng tạo ra sự giản tiện mà trẻ trung của dòng sản phẩm, người dùng có thể tiện dụng đặt máy ở các vị trí khác nhau và thích hợp với đa số mẫu mã kiến trúc của căn phòng.
Đánh giá máy hút ẩm gia dụng Edison ED – 12B

Kích thước của máy hút ẩmEdison ED- 12Bkhá nhỏ gọn từ là 312x 418x 235 mm và trọng lượng 10.3 kg, chân đế của máy còn được trang bị bánh xe vì thế có thể đặt ở nhiều vị trí và di chuyển tới các địa điểm khác nhau trong phòng.

Bảo vệ môi trường

Nhờ khả năng hoạt động không tạo khí CFC nên sản phẩm cực kỳ an toàn với người dùng và hơn hết bảo vệ môi trường. Máy hút ẩm Nhưng lại phát nhiệt khi vận hành thành ra có thể làm cho nâng cao nhiệt độ phòng lên do cánh quạt chạy Ngoài ra động cơ, đây là điều hoàn toàn thông thường. Người dùng nên lưu ý không được phép đặt máy ở các nơi ngập nước để tránh những nguy hiểm xảy ra trong quá trình sử dụng.

Công suất hút

Máy có công suất hút ẩm là 12 lít/ 24h phù hợp với căn phòng có diện tích 25 m2.Khi sử dụng người sử dụng cần đóng kín cửa và dùng máy đúng với quy mô thích hợp để giảm thiểu thực trạng quá tải làm giảm tuổi thọ của máy. Công suất tiêu thụ điện của chiêc máy là 260W do đó cũng tiêu tốn một mức điện năng đáng nhắc, đặc biệt khi dùng ở những vị trí cần hút ẩm thường xuyên để tránh sự ảnh hưởng của độ ẩm, nấm mốc.

Dung tích bình chứa 2,3 lít

Dung tích bình chứa của máy càng lớn thì thời kì người dùng phải đi thay đổ bình cất càng ít hơn. Đối với máy hút ẩmEdison ED – 12Bbình chứa của máy tương đối vừa phải vì nó không quá lớn gây tốn diện tích Tuy nhiên vừa đủ để trữ nước thải của máy trong 1-2 ngày. Hộp cất bình cất của máy cũng được thiêt kế ngay phần thân trước của máy giúp cho việc thay lấy hộp chứa nước trở thành tiện lợi, mau chóng.

Độ ồn cao

Tiếng ồn của máy khi hoạt động là 40dB, tuy không phải là một mức quá cao Tuy nhiên có thể gây khó chịu cho người dùng khi đặt trong phòng kín Ngoài ra sử dụng vào ban đêm. phù hợp đặc biệt bật máy trong phòng trước giờ đi ngủ, đóng kín cửa rồi tắt máy để giảm tiếng ồn do các sản phẩm hình thành có thể tác động tới chất lượng giấc ngủ.

Bộ lọc bụi có thể vệ sinh

Bộ lọc bụi của máy giúp bầu không khí được lọc bớt một phần bụi bẩn và nhờ bộ lọc có thể vệ sinh mà sau quá trình dùng máy hút ẩm vẫn giữ được sạch sẽ và không gây nên ô nhiễm gián tiếp đến không khí trong phòng. Lõi lọc bụi của máy có thể tiện dụng tháo lắp vệ sinh định kì, tốt nhất là 1 tuần 1 lần để máy luôn trong trạng thái làm việc phù hợp.

Độ an toàn cao

Máy có chế độ hẹn giờ và giải điều khiển độ ẩm 40 – 80% giúp người dùng điều chỉnh chính xác mức độ ẩm cần thiết cho căn phòng, hạn chế được trường hợp máy hút ẩm hút chưa đủ độ ẩm cấp thiết ngoài ra để quên không tắt máy gây khô trong bầu không khí Tác hại đến đường hô hấp. Khi mức nước trong máy đầy thì sẽ có chuỗi báo tự động để tránh tràn nước, đảm bảo an toàn khi máy vận hành.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét