Top 5 bình giữ nhiệt tốt nhất, nước nóng lâu, an toàn

Trong cuộc sống hiện đại các cái bình giữ nhiệt mặc dù nhỏ bé tuy nhiên lại có công dụng sử dụng rất khả quan như đựng cháo, nước bắt, cafe… giữ nhiệt rất tốt thay thế cho các chiếc phích cồng kềnh, ví như bạn đang muốn tìm mua một loại bình giữ nhiệt chất lượng cao thì hãy quan tâm các thông báo có ích được chia sẻ dưới đây nhé.
Điều trước nhất trước khi lựa chọn mua một mẫu bình giữ nhiệt chúng ta cần xác định được tiêu chí chọn lựa cũng dòng sản phẩm đang được nhận định cao và ưa chuộng hiện nay, xác định được những yêu cầu này chắc chắn chúng ta sẽ tìm mua được một loại bình giữ nhiệt ưng í, bảo quản thực phẩm phù hợp, vậy tiêu chí đó và những sản phẩm đó là gì bạn đọc cùng theo dõi ngay sau đây nhé:
>>> Xem thêm:
Chọn mua máy lọc không khí chuẩn nhất theo chuyên giaMáy lọc không khí có thực sự nên mua?
Có nên mua máy lọc nước Kangaroo không? Nên mua loại nào?

I. Tiêu chí chọn mua bình giữ nhiệt chất lượng tốt

1. Chất liệu ruột bình

Đây là phòng ban tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, có an toàn cho sức khỏe, vậy nên tiêu chí này cực kỳ quan yếu, chất liệu tốt nhất đối với ruột bình đó là inox (201 Ngoài ra 304) trong đó inox 304 là phù hợp nhất.

2. Thiết kế nắp bình

Nắp bình là bộ phân quan trọng trong việc giữ nhiệt, các dòng sản phẩm bình giữ nhiệt phù hợp sẽ có 2 tầng nắp, nắp ngoài có thể là nhựa cao cấp hay inox, còn nắp trong sẽ có lớp Silicone để nhiệt không bị thoát ra ngoài. nhất là cấu tạo nắp phải được cố định bằng lớp ren xoắn ốc như vậy khi di chuyển sẽ không bị sánh.

3. Cấu tạo bình

Bình giữ nhiệt phù hợp sẽ được thiết kế từ 3 lớp, vỏ ngoài kim mẫu, lớp chân không giải pháp nhiệt, và lớp trong cùng là inox tương tự sẽ nâng cao được hiệu quả giữ nhiệt, bảo an toàn cho sức khỏe khi dùng. Lớp vỏ bình nên lựa chọn chất liệu bằng hợp kim là tốt nhất. Lớp chân không tại giữa ruột bình và vỏ bình có tác dụng phương pháp nhiệt ngăn biện pháp môi trường nhiệt bên trong và bên ngoài, giữ cho nhiệt không bị thoát ra ngoài.

4. Chọn lựa theo nhu cầu

Chiếc bình: Bình giữ nhiệt hot lạnh (để đựng nước uống, cafe, sinh tố, sữa...), bình giữ nhiệt dùng thực phẩm (để đựng thực phẩm, cháo, thức ăn hình trạng lỏng...)
Thiết kế kiểu dáng: Màu sắc, kiểu dáng thiết kế bình giữ nhiệt cực kỳ phong phú bạn có thể chọn lựa theo sở thích
Dung tích: Đối với cá nhân dùng chúng ta nên chọn chiếc 300ml, còn đối với những vận động viên nên chọn lựa loại 500ml, cái 750ml sẽ dành cho các ai sử dụng liên tục và nhiều.
Thời gian giữ nhiệt: các dòng sản phẩm cao cấp sẽ có thời gian giữ nhiệt lâu trong khoảng 24 đến 48 tiếng, còn các sản phẩm thông thường thời gian giữ nhiệt khoảng 8 tiếng đến 1 ngày.
Trọng lượng: Trọng lượng của bình sẽ tỷ lệ thuận với dung tích của bình, thể tích lớn thì trọng lượng cũng lớn và ngược lại, Cho nên khi chọn lựa mua chúng ta nên dựa trên nhu cầu của bản thân để chọn lựa được sản phẩm thích hợp.

5. Phân chiếc

Những loại sản phẩm bình giữ nhiệt hiện nay trên thị trường khá nhiều, khi chọn lựa mua chúng ta sẽ chọn lựa theo tiêu chí sử dụng:
- Bình inox: Đây là cái bình được dùng phổ quát hiện giờ, thiết kế 2 lớp inox tiện dụng, giữ nhiệt tối ưu, sản phẩm này đang rất được ưa thích trên thị trường.
- Bình đựng cafe: dòng bình này có chức năng chuyên để đựng các mẫu đồ uống hot như cafe, sữa, trà... Giữ được hơi ấm và hương vị thơm ngon.
- Cốc giữ nhiệt: Cũng là một loại sản phẩm khá thuận lợi với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, bên ngoài được khiến cho trong khoảng nhựa cao cấp, bên trong là inox, thể tích chứa vừa phải, Nhưng khả năng giữ nhiệt của cốc giữ nhiệt không được lâu như bình giữ nhiệt.
- Phích giữ nhiệt: ưu điểm lớn nhất của loại sản phẩm này là có dung tích lớn, khá giống với mẫu phích bình thường, Tuy nhiên khi di chuyển mẫu phích giữ nhiệt này sẽ di chuyển tiện lợi hơn.

6. Thương hiệu

Các thương hiệu sản xuất bình giữ nhiệt chất lượng tốt hiện tại chúng ta phải nhắc đến: Thermos, Carlmann, Elmich, Lock&Lock, Zojirushi, Zebra....

II. Top sản phẩm bình giữ nhiệt tốt nhất hiện tại

1. Bình Giữ Nhiệt Maxcook MCH-478

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Maxcook hiện đang được nhận định cực kỳ cao trên thị trường hiện tại, Không chỉ ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế bên ngoài mà sản phẩm này còn đem đến chức năng sử dụng cực kỳ thuận lợi, cũng Bởi vậy rất nhiều người đã tin cậy chọn lựa loại bình này.
Bình Giữ Nhiệt Maxcook MCH-478

Ưu thế
- Vỏ khiến từ hợp kim cao cấp
- Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu
- vẻ ngoài thiết kế đẳng cấp
- Có 4 lớp giữ nhiệt
- Giữ nhiệt tối đa lên đến 12 giờ
- Bảo hành 12 tháng

2. Bình Giữ Nhiệt hot Và Lạnh Lock&Lock Mini Mug Tumbler

Một sản phẩm bán chạy trên thị trường đến trong khoảng thương hiệu Lock&lock, tối ưu công dụng giữ nhiệt và giữ lạnh, dùng cho người đi làm, đi học, liên tục cả đi picnic dã ngoại nhờ ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi.
Bình Giữ Nhiệt hot Và Lạnh Lock&Lock Mini Mug Tumbler

Ưu thế
- Thiết kế lớp chân không mỏng
- Nắp air cap 3 lớp thuận tiện, giữ nhiệt phù hợp
- Vỏ ngoài xinh đẹp mắt
- Nhỏ gọn dễ cầm nắm
- nguyên liệu inox siêu bền
- Dung tích 300ml
- Bảo hành 12 tháng
Bình Lock and Lock vỏ ngoài thiết kế đẹp mắt, dễ cầm nắm

3. Bình thủy giữ nhiệt DMX-BT012

Loại bình thủy giữ nhiệt đa năng đang là món đồ gia dụng được nhiều người chọn lựa, dòng bình Không những sở hữu thiết kế chắc chắn với màu sắc hiện đại mà còn đem tới nhiều tiện dụng khi sử dụng, thích hợp với các đi làm, đi chơi, dã ngoại, đi học...
Ưu thế
- Thiết kế chắc chắn, màu sắc trẻ trung
- Dung tích 2.2 lít trữ được nước hot, pha sữa cho bé...
- 2 lớp giữ nhiệt nóng lạnh trung bình trong khoảng 15 tới 18 tiếng
- Thân bình inox, ruột bằng thủy tinh
- Nắp bình có thể khiến ly uống nước
- Bảo hành 12 tháng

4. Bình Giữ Nhiệt Bằng Thép Không Gỉ Lock&Lock Bumper Bottle LHC4141SLV

Dòng bình giữ nhiệt được thiết kế đặc biệt bằng chất liệu thép không gỉ với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, bảo vệ hiệu quả cho sức khỏe người dùng. giả dụ người thân bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại bình giữ nhiệt nào thì có thể xem xét tới loại sản phẩm này.
Ưu thế
- Nắp bình 3 lớp, giữ nhiệt tốt
- Thành bình được xử lý bằng mạ đồng
- Dung tích 470ml thoải mái lưu trữ
- Đi kèm với hộp cất cao cấp
- Lực kín vượt bậc không bị gỉ nước
- Thiết kế sang trọng, dễ cầm nắm

5. Bình thủy giữ nhiệt inox 1.5 lít Delites QE-1500

Mẫu bình thủy nhiệt đa năng được sản xuất bởi thương hiệu Delites một trong số các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những sản phẩm gia dụng, đang cực kỳ được ưa thích trên thị trường bây giờ. dòng sản phẩm tiện dụng dùng cho người nhà từ 2 - 4 người.
Ưu điểm
- Cấu tạo 3 lớp bền phù hợp
- Vỏ ngoài bằng inox 201
- Dung tích 1.5 lít
- Bình giữ nóng từ 10 đến 12 tiếng
- Có tay cầm chắc chắn
- Nắp kín bằng cao su nên tăng khả năng giữ nhiệt
- Bảo hành 12 tháng

III. Cách dùng bình giữ nhiệt an toàn cho sức khỏe

Sau khi chọn lựa mua được cho bản thân một dòng bình giữ nhiệt an toàn, chúng ta cũng nên quan tâm đến cách thức sử dụng bình giữ nhiệt sao cho an toàn, bảo vệ sức khỏe một phương pháp tối đa

1. Vệ sinh bình giữ nhiệt thường xuyên

Ngay sau khi mua bình giữ nhiệt về dùng chúng ta cần vệ sinh lần đầu thật sạch sẽ, sau đó sau mỗi lần sử dụng cũng cần vệ sinh lại. ví như bình bị bẩn do sẽ tạo ra nấm mốc, vi khuẩn, han gỉ không vệ sinh sẽ hậu quả tới sức khỏe trực tiếp người dùng.

2. Không để bình giữ nhiệt vào lò vi sóng

Nguyên tắc khi dùng lò vi sóng là không được cho những vật kim chiếc vào bên trong vì sẽ gây nên hiện tượng cháy nổ, cho nên ví như bạn muốn hâm nóng đồ uống không được cho trực tiếp bình giữ nhiệt vào lò, nên để đồ uống ra một cốc thủy tinh có khả năng chịu nhiệt, tương thích khi sử dụng với lò vi sóng nhé.

3. Dùng an toàn

Trong quá trình sử dụng chúng ta giảm thiểu va đập, bởi khi bị tác động mạnh, những lớp kim loại sẽ va chạm vào nhau, khoảng không phương pháp nhiệt với lớp bên ngoài bị thu hẹp khiến khả năng cách nhiệt bị bị giảm, nước khi bảo quản không còn giữ được lâu.

4. Không để bình thay đổi nhiệt độ đột ngột

Thời điểm thích hợp để bình giữ nhiệt chuyển trong khoảng nước nóng sang nước lạnh liên tục trong khoảng nước lạnh sang nước hot phải khoảng trong khoảng 10-15 phút như vậy mới bảo đảm bình giữ nhiệt không bị co giãn đột ngột.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét