Máy lọc khí Sharp là của nước nào? Có phù hợp không?

Đề cập tới máy lọc không khí, bạn nghe nhiều tới thương hiệu của Sharp. Vậy dòng sản phẩm máy lọc không khí sharp có thật sự tốt như độ phổ biến của nó? Bài viết này sẽ trả lời phần nào thắc mắc của bạn.

1. Sharp – Thương hiệu điện tử uy tín đến từ Nhật Bản

Manh nha trong khoảng một xưởng sản xuất điện tử nhỏ lẻ thành lập năm 1912, Sharp đã vươn mình biến thành một trong những tổ chức chế tạo điện tử bậc nhất toàn cầu. ở Việt Nam, thương hiệu Sharp khá quen thuộc với người mua về các mặt hàng:

- Gia dụng, điện lạnh: Tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, phụ kiện nhà bếp…
- Thiết bị nghe nhìn: Tivi, dàn âm thanh.
Trong đó tivi, tủ lạnh và máy lạnh là 3 mặt hàng chủ lực khiến nên tên tuổi của thương hiệu này.

Sharp là một trong các hãng công nghệ nổi tiếng nhất thế giới

Theo báo cáo của Euromonitor International năm 2015, Việt Nam là thị trường quan trọng thứ năm của Sharp về tiêu thụ các mặt hàng gia dụng, chỉ sau Nhật, Indonesia, Thái Lan và Mỹ.
Máy lọc khí Sharp là của nước nào?

Sharp cũng được biết tới là một trong những chủ đầu tư chịu bỏ các khoản chi “khổng lồ” cho nghiên cứu công nghệ mới, Plasmacluster ion chính là công nghệ độc quyền của Sharp.

Tháng 4/2011, thương hiệu Sharp nhận được giải thưởng Thiết kế dòng sản phẩm tiết kiện năng lượng tuyệt hảo do hiệp hội bảo vệ không gian của Mỹ trao tặng. Tháng 11/2011, Sharp được doanh nghiệp môi trường nổi tiếng Greenpeace (có văn phòng tại hơn 40 quốc gia) xếp thứ 11 trong số các công ty sản xuất sản phẩm điện tử “xanh” thân thiện với môi trường, giúp cân bằng khí hậu.

2. Máy lọc không khí Sharp có phù hợp không?

- Plasmacluster ion là công nghệ độc quyền của Sharp, được ứng dụng trong bộ dòng sản phẩm may lam sach khong khi với khả năng diệt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, mùi hôi… mau chóng và hiệu quả.
- Theo ra mắt trong khoảng Sharp, công nghệ Plasmacluster ion trên máy lọc khí được tích hợp những khả năng: lọc sạch bầu không khí, cái bỏ chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, mùi hôi và giảm tĩnh điện trên bề mặt đồ vật.
- Nguyên lý tạo những ion (-) và (+) được hãng phát hành về độ an toàn, thích hợp với trẻ con và người già khi dùng.
- Công nghệ Plasmacluster ion hiện được rộng rãi ở 73 đất nước trên thế giới với số sản phẩm bán ra đạt ngưỡng 70 triệu tính đến tháng 2/2017.

Bộ lọc HEPA giữ được bụi bẩn có kích thước nhỏ 0.3 micromet

Máy lọc khí Sharp là của nước nào?

- HEPA là công nghệ lọc được phát triển trong các năm 1940 để lọc những hạt phóng xạ ô nhiễm.
- Cấu tạo màng lọc là những sợi mảnh có đường kính chỉ từ 0.5 tới 2 micromet, Cho nên bộ lọc có khả năng giữ được những hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói… có kích thước nhỏ tới 0.3 micromet (= 0.003 mm).
- Bộ lọc HEPA là bộ lọc chủ đạo trong toàn bộ những dòng sản phẩm máy lọc khí hiện có của Sharp trên thị trường.

Máy lọc không khí sharp có phù hợp không?

Toàn bộ những chiếc may loc khi của Sharp đều được trang bị bộ lọc HEPA

Diệt 99,9% vi rút H5N1 trong bầu không khí
Theo vài nghiên cứu kiểm chứng tại trọng điểm nghiên cứu Restrosreen Virology (Anh Quốc) và Viện Dịch Tễ Trung Ương (Việt Nam), công nghệ Plasmacluster ion trong khoảng may loc khi của Sharp có khả năng diệt 99,9% vi rút H5N1 trong môi trường bầu không khí và 96,5% trong môi trường dung dịch.
Có khả năng bắt muỗi
Máy lọc không khí sharp kèm tính năng bắt muỗi là dòng sản phẩm được ưu chuộng của Sharp tại Việt Nam vì sự am hiểu về khí hậu vùng nhiệt đới ẩm. Bằng phương pháp ánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong chiếc máy làm sạch không khí, lượng lớn muỗi và côn trùng nhỏ sẽ bị bắt lại bên trong thân máy.

Bên cạnh đó may loc khong khi Sharp còn sở hữu một số tính năng khác như:
- Chế độ Haze thông minh: Tự động điều chỉnh tốc độ quạt, nâng cao hiệu suất lọc.
- Loại bỏ mùi hôi, chất gây dị ứng, nấm mốc…
- Hong khô áo quần ẩm ướt.
- Chống tĩnh điện.
- Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter đương đại.
- Dưỡng ẩm cho da và tóc.

3. Máy lọc không khí sharp được tin sử dụng tại Việt Nam như thế nào?

Dù chỉ mới được công bố tại Việt Nam, Tuy nhiên hệ thống may loc khi Sharp với công nghệ Plasmacluster đã được tin tưởng sử dụng tại những trường học, bệnh viện lớn như: phòng Hồi Sức Cấp Cứu của bệnh viện Chợ Rẫy, phòng khám Lotus, trường mần non Sky Garden, trường Rensei Việt Nam, khách sạn Sun Red River, khách sạn Sakura… và hầu hết công ty khác chưa đề cập đến số lượng lớn các máy sử dụng ở người thân.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét