Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W có ưu điểm nào đáng chọn mua?

Nhiều người theo dõi đến sản phẩm lọc bầu không khí có công dụng tạo ẩm để phục vụ được phù hợp hơn nhu cầu tăng chất lượng bầu không khí cho căn hộ gia đình nhất là là các phòng dùng máy lạnh không khí thường bị khô, thiếu ẩm. Vậy loại sản phẩm này có đáng mua không trong tầm giá 7 triệu đồng ?

Máy lọc khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV -W chăm sóc cuộc sống hiện đại

Máy lọc khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV -W là sản phẩm gia dụng bổ ích khi vừa có chức năng lọc bầu không khí song song có khả năng tạo độ ẩm, cân bằng độ ẩm trong không khí giúp đem lại chất lượng bầu không khí sạch tốt cho sức khỏe cùng sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.
Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W có ưu điểm nào đáng chọn mua?

  • Sử dụng cho môi trường phòng có quy mô dưới 28m2
may loc khong khi và tạo ẩm Sharp phù hợp để dùng cho môi trường phòng có quy mô dưới 28m2. Với thiết kế gọn nhỏ mẫu máy có thể đặt được ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.
  • Máy có 2 chức năng: lọc bầu không khí và tạo độ ẩm
Máy lọc khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV -W sử dụng máy nén Inverter giúp động cơ máy hoạt động êm và bền bỉ, đồng thời cũng giúp cho lượng điện năng tiêu thụ được hạn chế đáng kể.
  • Bộ lọc của máy có tuổi thọ lên tới 10 năm
Kết hợp 3 chuỗi lọc không khí: – Bộ lọc HEPA (Giảm phấn hoa và nấm mốc): Có khả năng hút 99,97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0,3 micro. – Bộ lọc PANDA (Khử mùi): Có tác dụng khử mùi kép – Bộ lọc bụi thô thế hệ mới (Hút bụi): Có khả năng giữ những hạt bụi lớn trong bầu không khí hơn 1.3 lần so với bộ lọc cũ. Máy tạo độ ẩm

Vận hành thông minh: – Cảm biến mùi (Odor): Tự động cảm biến mùi hôi trong bầu không khí để điều chỉnh chế độ thích hợp. – Cảm biến bụi (Dust): Máy tự động cảm biến độ bụi trong không khí để điều chỉnh chế độ thích hợp. – Cảm biến PM 2.5: Phát hiện những hạt bụi cực nhỏ trong bầu không khí và điều chỉnh chế độ thích hợp. – Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm: Duy trì độ ẩm phù hợp để giữ ẩm da, không gây khô cổ, ức chế vi rút và nấm mốc phát triển. – Bộ lọc của máy có tuổi thọ lên tới 10 năm sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được khoản chi phí đáng nhắc và giúp máy hoạt động ổn định bền bỉ hơn.

Ưu điểm đáng chọn mua nhất của máy lọc không khí Sharp KC-G40 EV

các lợi thế đáng chọn lựa mua nhất của may loc khong khi Sharp KC-G40 EV -W là có bộ lọc với tuổi thọ kéo dài lên đến 10 năm giúp giá thành dùng không còn là vấn đề cần quan tâm như các may loc khi giá phải chăng khác chỉ dùng được trong từ dưới 3 năm, nhất là bổ ích cho các căn hộ tại vị trí ô nhiễm khói bụi, nhà mặt phố liên tục ở gần những hoạt động công nghiệp v.v… Thêm một ưu điểm đặc sắc nữa là dòng sản phẩm Không chỉ lọc bầu không khí mà còn có chức năng tạo ẩm, trong mức giá trên dưới 7 triệu đồng, người dùng có thể Chọn xem máy lọc khí và tạo ẩm Sharp KC-G40 EV-W để sở hữu một thiết bị vừa có vẻ đẹp sang trọng cùng với chức năng hoạt động thông minh, công nghệ lọc khí cao cấp cho môi trường phòng trong khoảng 22 – 28m2.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét