Những công dụng chính của máy lọc không khí

Máy lọc khí với bộ lọc HEPA chất lượng cao giúp dòng bỏ vi khuẩn, bụi bẩn cùng nhiều chất gây ô nhiễm. Làm sạch bầu không khí, lọc mùi và cân bằng độ ẩm là các chức năng vượt trội của may loc khi.

Khiến cho sạch không khí

Sạch bầu không khí là vấn đề quan yếu được nhiều người để tâm. tại nơi có nhiều gió, cây xanh, không khí vẫn có thể đựng bụi bẩn không nhìn thấy được, gây tổn thương không tốt tới sức khỏe.
Khiến cho sạch không khí

Theo thống kê của những Tổ chức y tế WHO, mỗi năm có hơn 4 triệu người tử vong do không khí ô nhiễm trong nhà, con số này nhiều hơn so với ô nhiễm ngoài trời. Một trong các nguyên nhân của tình trạng này là không gian khép kín, dễ sản sinh chất độc hại và lưu giữ vi khuẩn mà mắt thường không thấy được.
Máy lọc không khí được phát minh với chức năng trao đổi khí, lọc tạp chất và giảm nồng độ những chất gây ô nhiễm. sản phẩm này cũng góp phần ngăn nguy cơ phát bệnh của người hen suyễn. bên cạnh đó, môi trường được làm sạch bằng may loc khi giúp bệnh nhân đẩy lùi các triệu chứng mà không phải vào phòng phương pháp khuẩn.

Lọc mùi và cân bằng ẩm

Mùi trong khoảng đồ ăn, điều hòa, rác thải và các hoạt động của bé là mối bận tâm của nhiều bà nội trợ. cộng thêm, khói thuốc lá và mùi tiết ra từ thân thể của thú cưng dù đã được tắm rửa thường xuyên cũng gây cảm giác khó chịu. Điều này hậu quả xấu đến các người bị dị ứng, hen suyễn.
Ngoài chức năng hút bụi bẩn và vi khuẩn, máy lọc không khí còn giúp chiếc bỏ mùi hôi khó chịu. thiết bị này cũng chóng vánh khiến dịu các chất gây dị ứng, hạt, khói... Cho nên, chọn lựa may loc khi cho người thân mùa hè này là quyết định phù hợp.
Máy lọc khí còn đảm nhiệm công dụng cân bằng độ ẩm trong bầu không khí. Đây là một trong các biện pháp giảm thiểu những vấn đề về da do dùng điều hòa nhiều trong mùa hè. Độ ẩm trong phòng được cân bằng ở mức phù hợp sẽ giúp da thư giãn.

Chọn máy lọc khí thích hợp

Máy lọc khí dùng công nghệ khác nhau để dòng bỏ những chất ô nhiễm. thông thường loại sản phẩm này dùng quạt để kéo bầu không khí qua bộ lọc hạt HEPA hiệu quả cao và hạt bẫy cơ học. Đây là mẫu máy hiệu quả cao nhờ việc dùng quạt không hình thành ozon (chất độc hại). Tuy nhiên, không phải toàn bộ loại sản phẩm đều dựa vào lọc cơ học bằng bộ lọc HEPA. Bởi thế, người dùng hãy chắc chắn mua đúng cái máy lọc không khí tạo ẩm có HEPA.
Người sử dụng cần tìm chiếc máy có khả năng thanh lọc phù hợp với kích thước căn phòng dự định dùng để tiết kiệm chi phí cũng như không gây tiếng ồn. song song, dòng sản phẩm cần được chứng nhận bởi Hiệp hội các nhà cung cấp sản phẩm gia dụng.
Khách hàng có thể Tại đây nhận định từ tổ chức TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vinamo toàn cầu để lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng. các dòng sản phẩm do Vinamo phân phối có bộ lọc bầu không khí HEPA chất lượng cao. sản phẩm này giúp cái bỏ khoảng 99,9% các hạt bụi và tạp chất trong khoảng không khí bao gồm phấn hoa, nấm mốc, bào tử, vật nuôi hoặc bụi.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét