Nên mua máy sấy quần áo hãng nào bền tiết kiệm điện hiện nay

Máy sấy quần áo ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày nay. Đặc biệt là các gia đình có con nhỏ, đặc biệt là những gia đình sống ở những nơi chật hẹp thiếu không gian phơi quần áo. Hoặc nơi có mùa đông kéo dài thiếu ánh nắng nên không phơi được quần áo, chăn màn.
Do máy sấy chỉ mới du nhập vào Việt Nam khoảng 3 năm nay, nên còn mới lạ với người tiêu dùng khi tìm mua máy sấy quần áo. Công nghệ nhà sạch chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy sấy phù hợp, giúp khách hàng lựa chọn được chiếc máy sấy quần áo tốt nhất cho gia đình mình.

I. Các loại máy sấy quần áo hiện có trên thị trường

Hiện nay thị trường có 3 dòng máy sấy quần áo cơ bản: máy giặt sấy, máy sấy chuyên dụng, tủ sấy.

1. Máy giặt sấy:

Là dòng máy giặt, tích hợp chức năng sấy. Dòng máy sấy này được sử dụng nhiều ở các châu Âu, Mỹ vì tính tiện dụng. Còn ở Việt Nam dòng máy này chưa phổ biến vì có giá thành khá cao trung bình từ 20 triệu trở lên.

2. Máy sấy chuyên dụng (máy sấy cửa ngang):

Là dòng máy sấy có thiết kế dạng máy giặt cửa ngang, thuộc dòng máy sấy quần áo cố định.
Dòng máy sấy chuyên dụng cửa ngang có 2 loại phổ biến:
+ Máy giặt hấp sấy thông hơi: máy hoạt động nhờ vào chức năng làm thoát hơi nước trực tiếp qua ống thông hơi từ đó giúp quần áo làm khô một cách nhanh chóng.
+ Máy sấy ngưng tụ: Dòng máy này sử dụng công nghệ tiên tiến hơn làm cho hơi nước trong quần áo ngưng tụ lại khay chứa bên trong máy.
Loại máy sấy quần áo chuyên dụng có giá từ 5 triệu đến vài chục triệu nên dòng máy này còn hạn chế đối tượng sử dụng vì giá thành khá cao.

3. Tủ sấy:

Nên mua máy sấy quần áo hãng nào bền tiết kiệm điện hiện nay

Thuộc dòng máy sấy di động, thiết kế gọn nhẹ, có thể gắp xếp di chuyển dễ dàng. Tủ chăm sóc quần áo thì lại chia ra làm 2 loại gồm: tủ sấy dạng tròn hay còn gọi là lồng sấy và tủ sấy dạng hình hộp hay thường gọi chung là tủ sấy.
Dòng tủ sấy này được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam vì giá thành rẻ phù hợp nhiều đối tượng người dùng với chi phí tầm 500 đến trên một triệu.

Công nghệ máy sấy

Điện máy Chợ Lớn giới thiệu đến bạn một số công dụng, chức năng và công nghệ trên máy sấy quần áo nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

1. Công nghệ sấy khô tự động
2. Công nghệ sấy diệt khuẩn
3. Công nghệ sấy thông hơi
4. Công nghệ sấy ngưng tụ
5. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
6. Lồng sấy được làm bằng thép không gỉ và lưới lọc bông vải
Chi tiết về các công nghệ trên máy sấy:

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét