Hướng dẫn lắp đặt máy giặt hấp sấy LG Styler

Máy giặt hấp sấy khô LG Styler như một chiếc máy giặt quần áo, nhưng không sử dụng nước hay chất tẩy như xà phòng giặt mà Được tích hợp những tính năng đặc biệt mà các loại máy giặt khác không có.

Giới thiệu về công nghệ của máy giặt sấy hơi LG Styler

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt hấp sất LG Styler

Máy giặt hấp sấy khô LG Styler giúp làm sạch quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tính năng Odor Removal sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, thức ăn và mồ hôi, người sử dụng có thể lựa chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn, mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cho quần áo.
- Với Tính năng Smart Diagnosis cũng được tích hợp trong hệ thống LG Styler, có chức năng thông báo tín hiệu đến người dùng thông qua Smartphone nếu như hệ thống cần phải bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Thiết bị cũng được tích hợp công nghệ giao tiếp NFC, giúp cho người dùng sử dụng có thể thao tác về những chu trình giặt đặc biệt về smartphone và sử dụng trên Styler chỉ với một thao tác đơn giản và hiệu quả
- Máy giặt hấp sấy khô LG Styler được trang bị chức năng Quick Refresh giúp giữ cho quần áo luôn mới, thơm mát, trong khi chức năng Moving Hanger Action giúp giũ sạch quần áo sau khi sử dụng hơi nước để loại bỏ các vết nhăn, giúp cho quần áo phẳng phiu như vừa được là.
Hướng dẫn lắp đặt máy giặt hấp sất LG Styler

- Đặc biệt với tính năng Easy Pants Crease Care trên sản phẩm giúp quần âu có thể được làm sạch và tạo nếp gấp cho li quần hoàn hảo chỉ trong vòng nửa tiếng. Hệ thống LG Styler cũng được tích hợp một máy bơm hơi nóng, tạo ra không khí ấm để giữ quần áo khỏi bị nhăn hoặc bị hỏng trong khi sấy
- Styler cũng được tích hợp hệ thống khử trùng sử dụng công nghệ TrueSteam do LG phát triển, giúp diệt trừ đến gần như tuyệt đối 100% vi khuẩn trên quần áo và đồ chơi mềm.
- Máy giặt sấy hơi LG Styler quả thật là một giải pháp lý tưởng để giặt những loại quần áo đòi hỏi sự tỉ mỉ như trang phục Vest, áo khoác hay áo len.
- Máy giặt sấy hơi LG Styler không cần lắp đường nước, đường ống, không sử dụng hoá chất cũng như nước giặt như máy giặt thông thường, hoàn toàn hoạt động bằng hơi nước. Vì thế LG Styler có thể đặt ở phòng khách, phòng ngủ  or nhà bếp tùy theo không gian gia đình.

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt hấp sất LG

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt hấp sất LG Styler


  • Lắp đặt và đặt thiết bị ở nơi không tiếp xúc với nhiệt độ dưới mức đông lạnh hoặc ảnh hưởng trực tiếp bởi thời tiết. 
  • Không sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ bộ phận nào trừ khi được khuyến cáo cụ thể trong hướng dẫn bảo trì hoặc trong hướng dẫn sửa chữa được công bố mà bạn có kiến thức và kỹ năng để thực hiện. Việc không tuân theo cảnh báo này có thể gây ra thương tích nghiêm trọng, hỏa hoạn, điện giật, hoặc tử vong. 
  • Để giảm nguy cơ điện giật, không lắp đặt thiết bị trong không gian ẩm ướt như Phòng tắm. Việc không tuân thủ theo cảnh báo này có thể gây tử vong, thương tích nghiêm trọng, hỏa hoạn, điện giật, hoặc biến dạng, trục trặc thiết bị. 
  • Loại bỏ tất cả các vật liệu đóng gói và vận chuyển thiết bị đúng cách. Không làm như vậy có thể dẫn đến bỏng, cháy, nôt hoặc tử vong. 
  • Kết nối với mạch điện có thông số đúng quy định và phù hợp để tránh tình trạng quá tải điện. 
  • Mạch điện không phù hợp có thể bị làm chảy, gây ra điện giật và/ hoặc hỏa hoạn.
Hướng dẫn lắp đặt máy giặt hấp sất LG Styler

  • Nếu dây nguồn bị hư hỏng, cần phải được thay thế bởi nhà sản xuất hoặc các đại lý cung cấp dịch vụ hoặc nhà cung cấp tương đương để tránh gây nguy hiểm. 
  • Không để trẻ em gần các vật liệu đóng gói, có thể gây nghẹt thở cho trẻ em. 
  • Không lắp đặt gần nguồn nhiệt khác như bếp lò, lò nướng hoặc lò sưởi. Việc không tuân theo cảnh báo này có thể gây ra biến dạng sản phẩm, khói, hoặc cháy. 
  • Không được đặt nến, chất liệu đốt, hoặc các vật dễ cháy khác trên thiết bị. Có thể xảy ra nhỏ giọt sáp cháy, khói, hoặc lửa. 
  • Loại bỏ tất cả các màng vinyl bảo vệ ra khỏi thiết bị. Không làm như vậy có thể gây hư hỏng thiết bị, khói hoặc cháy. 
  • Thiết bị phải được lắp đặt theo các quy định về hệ thống dây điện quốc gia.

Hotline chăm sóc khách hàng:

Bán lẻ: 0914.25.6886
Bán buôn đại lý: 0987.55.77.99
Kênh dự án: 098.990.12.12
Email: lamsachkhongkhi.vn@gmail.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét