7 Lý do nên chọn Dự án Waterpoint Bến Lức

– Tên Dự án: Waterpoint Nam Long (South Gate)
– Vị trí: Tỉnh lộ 824, huyện Bến Lức, tỉnh Long An (Ngay cao tốc Sài Gòn – Trung Lương rẽ vào)
– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Southgate – Liên doanh Nam Long, NNR, TBS Group và Tân Hiệp- Quy mô toàn khu: 355 hecta – Giai đoạn 1 phát triển 165 hecta.
Tập đoàn Nam Long: Được thành lập 1992, sau 27 năm phát triển Nam Long là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động Sản. Năm 2004, Ủy ban nhân dân tỉnh Long An chấp thuận Nam Long phát triển dự án Waterpoint. Trong năm 2018, Nam Long chính thức tổ chức Lễ ký kết Hợp tác và Lễ động thổ dự án.
Nishi Nippon Railroad (NNR): NNR là một tập đoàn Bất Động Sản hàng đầu Nhật Bản với 110 năm phát triển. Công ty có trụ sở tại Fukuoka. Nam Long và NNR đang phát triển hàng loạt các dự án tại Thành phố Hồ Chí Minh như: Fuji Residence, Kikyo Residence, Mizuki Park, Akari City.
Thái Bình Shose (TBS Group): Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất da giầy của Việt Nam. Năm 2014, doanh thu TBS đạt hơn 5.000 tỷ đồng đứng thứ 5 trong lĩnh vực da giầy. Trong đó, Công ty Cổ phần Địa ốc Areco ( Công ty con của TBS) hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản.
Tân Hiệp: Công ty được thành lập năm 2010, có trụ sở tại Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực : Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
– Sản phẩm: Nhà phố liên kế, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, đất nền biệt thự.
– Thi gian nhận booking : 15/7/2019 
– Thời gian mở bán : 15/8/2019
– Tiến độ xây dựng: Công ty IDIC đang thi công hạ tầng cơ bản

7 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỰ ÁN WATERPOINT BẾN LỨC

7 Lý do nên chọn Dự án Waterpoint Bến Lức

1/ Vị trí tuyệt vời: 

  • 3 phút đến trung tâm huyện Bến Lức.
  • 25 phút đến Nguyễn Văn Linh.
  • 40 phút di chuyển về trung tâm Quận 1 và khoảng 25km lái xe về khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

2/ Ý tưởng phát triển về Khu đô thị chất lượng cao: 
– Dự án được thiết kế bởi Conybeare Morrison International từ Australia. Mặt bằng được chọn trong cuộc thi quốc tế về lập kế hoạch mặt bằng tổng thể dự án.
3/ Cơ hội đầu tư tuyệt vời:
– Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố tăng trường hàng đầu của Việt Nam. Đây là một những địa điểm đầu tư bất động sản được rất nhiều khách hàng ưa thích. Đồng thời, Waterpoint là cửa ngõ của các tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long với dân số trên 13 triêu người.
4/ Đối tác dự án uy tín cao: 
– Nam Long là một trong những đơn vị phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn Nam Long được rất nhiều các quỹ đầu tư, các đối tác chiến lược trong và ngoài nước đầu tư như: Mekong Capital, Goldman Sachs, Keppel Land, Gamuda,…
5/ Khả năng kết nối tuyệt vời: 
– Dự án Waterpoint nằm ngay cạnh cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và sông Vàm Cỏ Đông. Giúp cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long bằng đường bộ và đường thủy.
6/ Đất sạch 100%:
– Diện tích đất 355 hecta đã sẵn sàng phát triển, đây là một trong số ít các Dự án trên địa bàn huyện Bến Lức nói riêng và tỉnh Long An nói chung đã giải phóng mặt bằng sạch và đang tổ chức thi công cơ sở hạ tầng đưa vào sử dụng.
7/ Thiết kế đô thị đặc biệt:
– Dự án Waterpoint Long An được thiết kế bởi công ty Conybeare Morring International  là công ty đã thiết kế quốc tế có trụ sở tại Australia. Vượt qua hàng loạt tên tuổi khác trong cuộc thi quốc tế diễn ra vào năm 2010 nhằm tìm kiếm một bản quy hoạch hoàn chỉnh cho khu đô thị Waterpoint của Nam Long rộng 355ha tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
– Điểm đặc biển của bản quy hoạch này nằm ở sân golf và công viên trung tâm rộng 57ha, CM+ đã tận dụng tối đa lợi thế về địa hình sông nước của khu đô thị. Với trung tâm là sân golf kết hợp công viên, bao quanh là các cụm dân cư nhỏ, bên ngoài được bao bọc bởi con sông Vàm Cỏ Đông xanh mát. Công viên giải trí và sân Golf tạo thành một trái tim xanh của Waterpoint, thiết kế để tận dụng tầm nhìn ra xung quanh công viên, sân Golf và sông Vàm Cỏ Đông
– Với nguyên tắc thiết kế Mật độ xây dựng thấp. Hạn chế xây dựng ở các khu vực khác nhau. Trong phát triển địa tầng, đề cao tính trải nghiệm nghỉ dưỡng với khu vườn bên trong, trong khi ở các khu đất, không gian riêng cho không gian mở xanh và ngoài trời được tạo ra. Khu đô thị sau khi hoàn thành sẽ có sức chứa hơn 30.000 cư dân, với khoảng 13.500 căn hộ, nhà phố và biệt thự.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét