Trải nghiệm LG Styler: Tủ thông minh tái định nghĩa khái niệm “chăm sóc quần áo”

Chiếc tủ độc đáo Styler thực sự đem tới thứ công nghệ thay đổi cuộc sống con người.

Thiết bị chăm sóc quần áo mang tính cách mạng?

Trong bối cảnh người dùng không có nhiều lựa chọn cho thiết bị chăm sóc quần áo cao cấp, LG đã chính thức đem tới Việt Nam một sản phẩm mang tên “Styler” với giá bán 50 triệu đồng. Dù đây là mức giá không hề thấp nhưng chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, Styler nhanh chóng chiếm sóng thị trường, trở thành trợ thủ đắc lực đối với những ai có nhu cầu bảo quản trang phục đặc biệt của họ.
Được mô tả với khả năng diệt khuẩn, làm mới và ủi phẳng quần áo chỉ trong 20 phút, vậy thực chất Styler có những ưu điểm gì mà được yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài đánh giá sau:

Thiết kế

Vốn được biết đến với nhiều sản phẩm gia dụng tiên tiến bậc nhất thế giới, LG luôn nổi tiếng là hãng công nghệ vừa chú trọng vào tính năng, vừa quan tâm đầu tư cho vẻ ngoài của các sản phẩm con cưng, và Styler cũng không phải ngoại lệ.
máy giặt hấp sấy LG Styler

Mẫu tủ chăm sóc quần áo thông minh có vẻ ngoài khá giống tủ lạnh dạng nhỏ, được thiết kế theo phong cách tối giản “minimalist” bắt mắt và sang trọng. Mặc dù mang danh thiết bị công nghệ nhưng Styler hoàn toàn có thể sử dụng như một món đồ nội thất, rất phù hợp với những ai theo đuổi nét tinh tế, gọn gàng cho căn nhà mình.
Hiện Styler có 2 màu nâu cà phê và sắc trắng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi, màu trắng có đôi phần “ưng mắt” hơn.
Mặt trước máy giặt hấp sấy LG Styler gồm một màn hình LED cảm ứng có bề mặt chống xước bóng bẩy. Dưới các nút ghi rõ tên chế của chế độ tương ứng kèm theo hướng dẫn sử dụng nhanh, giúp người dùng dễ làm quen trong lần đầu trải nghiệm thiết bị. Các chế độ chính gồm làm mới (Refresh), diệt khuẩn (Sanitise) và sấy khô (Gentle dry). Các nút ấn sẽ phát sáng mỗi khi người dùng nhấn “Start” để khởi động Styler.
Mang đậm phong cách sang trọng và tinh giản, tổng thể thiết kế chung của Styler vẫn thể hiện được những nét riêng đậm chất LG, không thể nhầm lẫn với các hãng khác, vừa đẳng cấp lại trực quan và vô cùng tiện dụng.
Phía bên trong, Styler sở hữu sẵn 3 móc treo quần áo cùng một giá đỡ nhỏ, giúp bạn đặt đồ chơi, thú bông,… vào tủ để làm sạch sâu. Mặt trong cửa tủ cũng được trang bị thêm một tấm bảng đặc biệt, có công dụng xóa nhăn cho quần âu một cách hiệu quả.

Những công nghệ đáng chú ý trên Styler

máy giặt hấp sấy LG Styler

Đầu tiên có lẻ phải kể tới TrueSteam, công nghệ giặt hơi nước độc quyền của LG, từng được tích hợp trên các dòng máy giặt cao cấp. Tuy vậy, TrueSteam trên Styler lại hoạt động theo cách khác biệt hơn, đó là kết hợp luồng hơi nước nóng ẩm với chuyển động ngang của móc treo thay vì lồng giặt.
Cách xử lý này có 2 lợi ích: Giúp hơi nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải và tránh gây hại cho quần áo cao cấp như khi quay vắt mạnh bạo bằng máy giặt. Ngoài làm mới trang phục, TrueSteam cũng giúp hỗ trợ giảm nhăn, loại bỏ 99% bụi bẩn, vi khuẩn theo cách rất nhẹ nhàng và tinh tế.
Công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng trên Styler cũng là một điểm cộng lớn với những ai mê dùng các chất liệu đặc biệt, như đồ da, vải cashmere, vải tweed,... Thay vì sấy khô và tác dụng nhiệt trực tiếp lên quần áo, chiếc tủ sẽ tận dụng dòng khí nóng có mức nhiệt phù hợp để làm khô một cách hiệu quả, giảm tối đa tình trạng co rút, nhăn nhúm và giữ nguyên độ mới trang phục.

Sử dụng Styler

Giống các sản phẩm gia dụng khác của LG, tủ Styler có cách sử dụng vô cùng đơn giản và tiện lợi. Ngoài 3 chế độ mặc định như đã nói phía trên, Styler cũng cung cấp cho người dùng một chu trình chăm sóc đặc biệt (Special Care), dành riêng cho những chất liệu khó nhằn, ví dụ như lông, da, chăn ga gối đệm hoặc len…
máy giặt hấp sấy LG Styler

Đáng chú ý nhất, Styler không hề đòi hỏi hóa chất hay bất kỳ loại nước giặt tẩy nào để vận hành. Tất cả những gì chúng ta cần làm là đổ đầy bình nước sạch ở bên dưới thiết bị, treo trang phục vào bên trong tủ rồi nhấn nút và chờ đợi kết quả.
Sau một thời gian hoạt động, những chất bụi bẩn của quần áo sẽ được Styler thải sang khay nước bên cạnh, thiết bị cũng tự động thông báo cho bạn biết khi cần thay nước hay không, một tính năng hỗ trợ tối đa cho người dùng của LG.
Người dùng hoàn toàn có thể điều khiển Styler với nhiều tính năng hữu ích hơn thông qua ứng dụng SmartThinQ. Cụ thể như đặt giờ, cập nhật các chế độ mới, nhận thông báo sau khi máy hoàn thành một chu trình làm sạch,... Thú vị hơn, SmartThinQ còn kiêm luôn vai trò dự báo báo thời tiết để bạn biết cách ăn mặc sao cho phù hợp.
LG Styler hiện có giá 50 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây thực sự là mức giá không hề rẻ dành cho một thiết bị gia dụng. Nhiều người sẽ tự hỏi: Tại sao phải bỏ 50 triệu cho Styler, trong khi cùng số tiền đó có thể tậu một mẫu máy giặt hiện đại, thậm chí vẫn dư dả mua thêm một chiếc máy sấy nhiều tính năng?
Câu trả lời rất đơn giản, Styler sở hữu nhiều nét đột phá trong cách bảo quản quần áo, cũng như sự tinh tế ở khâu xử lý trang phục đặc biệt, điều mà các tín đồ thời trang hay giới thượng lưu tìm kiếm bấy lâu nay.
Nếu bạn đang sở hữu cả tủ đồ hàng hiệu cần sự chăm sóc tỉ mỉ, hay đơn giản đang mòn mắt tìm kiếm một công cụ thay mình làm sạch quần áo nhanh và tiện, có lẽ LG Styler chính là ứng cử viên hàng đầu bạn mong chờ bấy lâu nay.

>>> Xem thêm: LG TWINWash và LG Styler với cuộc cách mạng mới về giặt giũ
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét