Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway mang lại không khí trong lành và khỏe mạnh hàng ngày. Luồng không khí mạnh mẽ và hoạt động cực kỳ yên tĩnh, lý tưởng cho bất kỳ không gian sống nào. Hệ thống lọc của COWAY tùy chỉnh cấu hình để bảo vệ chống lại một loạt các nhân có hại trong không khí, chất gây ô nhiễm và mùi hôi. Chất lượng của công nghệ lọc không khí Coways đã đạt được chứng nhận của các tổ chức uy tín trong ngành công nghiệp như BAF, SIAA, Energy Star và AAFA.
Dù được trang bị hệ thống lọc khí siêu mỏng nhưng thiết bị lọc không khí Coway cũng gồm 8 lớp lọc khác nhau với sự kết hợp giữa công nghệ lọc A3 gồm 3 lớp có thể loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và khử mùi khó chịu. Thử nghiệm cho thấy sự kết hợp các công nghệ lọc trên đã loại bỏ tới 99% vi khuẩn (là những vi khuẩn gây bệnh cúm và viêm nhiễm đường hô hấp), 80% bụi bẩn và 40% các loại mùi khó chịu như khói thuốc lá, mùi gas hoặc một số loại hôi mốc khác.
Ngoài ra các máy lọc khí thế hệ “siêu mỏng” này còn có rất nhiều tính năng thân thiện môi trường và con người như vỏ được làm từ những vật liệu tái chế, tiết kiệm điện (ở mức thấp nhất chỉ tiêu thụ hết 4,3W và cao nhất là 43W), độ ồn thấp (cao nhất 48,4 dBA) và phím điều khiển đơn giản.
Có thể nói, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế tri thức thì Coway ngày càng có được những sản phẩm tốt hơn không chỉ thuần túy về công năng sử dụng mà còn về độ an toàn cho người sử dụng và môi trường.
Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway AP-1008DH

Công nghệ lọc HEPA với 4 lớp màng lọc loại bỏ 99,99% tác nhân gây dị ứng và ô nhiễm không khí, đặc biệt là cúm A H5N1, H1N1 
Cảm biến không khí siêu nhạy phát hiện và đo lường mức độ ô nhiễm nhanh chóng
Chế độ thông minh AI tự điều chỉnh tốc độ luồng gió
Thiết kế siêu mỏng, tinh tế, sang trọng với mặt trước bọc da chống xước
Thích hợp cho không gian phòng lên tới ~35m2
Chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi thay màng
Chế độ đèn báo thay màng khi đến hạn – Chế độ ngủ dựa trên cảm biến ánh sáng
Chế độ tiết kiệm điện (5 – 38W)
Vận hành cực kì êm ái, không phát ra tiếng ồn ( 20,7 – 47,3 dB)
Điện áp (V: 220V - 240V
Công suất (W): 47W
Kích thước: 64.5(C) x 35.5(R) x 19.2(S)cm
Trọng lượng: 7.3kg
Diện tích thích hợp: 38 - 50m2
Màng lọc khí: Có (4 màng lọc)
Đèn báo: Có
Chức năng hẹn giờ : Có
Ion âm: Có
Hãng sản xuất: COWAY
Xuất xứ: Hàn Quốc
Bảo hành: 12 tháng

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét